Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Rick and Morty: Pocket Mortys mới nhất

Danh sách giftcode game Rick and Morty: Pocket Mortys được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Rick and Morty: Pocket Mortys thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Rick and Morty: Pocket Mortys thôi nào!

Giftcode Rick and Morty: Pocket Mortys mới nhất

  • 5ae9ba0c
  • 4020ba6d
  • 7204a105
  • 1adf7be3
  • 7ec4d000
  • 3155815a
  • 8d8094

Giftcode Fanpage Rick and Morty: Pocket Mortys mới nhất

  • 795ff160
  • 29eaaeac
  • 5e8bb3e0
  • 18dbfee2
  • 208b231
  • 4c39c29d
  • 28b4db2d

Hướng dẫn cách nhập code Rick and Morty: Pocket Mortys

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Rick and Morty: Pocket Mortys
  • Bước 2: Chọn box giftcode Rick and Morty: Pocket Mortys ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Rick and Morty: Pocket Mortys để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Rick and Morty: Pocket Mortys

  • Bước 1: Truy cập fanpage Rick and Morty: Pocket Mortys
  • Bước 2: Chọn hashtag Rick and Morty: Pocket Mortys code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Rick and Morty: Pocket Mortys mới nhất

Nếu bạn thích game dựa trên những bộ phim hoạt hình nổi tiếng thì có thể chơi thử Rick and Morty: Pocket Mortys MOD APK (Unlimited Coupons / Schmenking) một trò chơi mô phỏng rất thú vị của nhà phát hành game bơi lội dành cho người lớn.

Gặp gỡ Rick và Morty: Pocket Mortys

Thông thường chúng ta lớn lên với phim hoạt hình và các nhân vật như Tom, Jerry, Ben, Gwen, Mufasa, Simba. Những nhân vật này gắn bó với tuổi thơ của chúng ta, làm cho tuổi thơ của chúng ta vui vẻ và hạnh phúc hơn. Không chỉ là một bộ phim hoạt hình, bộ phim này còn cung cấp những câu chuyện của những chàng trai cô gái và những góc nhìn khác về cuộc sống. Nhiều người đã có những giấc mơ ngọt ngào sau khi xem những bộ phim hoạt hình ý nghĩa.

Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm, tôi phải chỉ ra rằng Rick và Morty không phải là phim hoạt hình dành cho trẻ em bình thường. Đây là loạt phim hoạt hình về đêm khuya của Cartoon Network dành cho người lớn (yêu cầu bạn từ 18 tuổi trở lên). Nó có nội dung bạo lực với lời thoại rất thô. Do Justin Roiland và Dan Harmo đạo diễn, bộ phim này kể về cuộc phiêu lưu của hai ông cháu, nhà khoa học điên rồ Rick Sanchez và người cháu cáu kỉnh Morty Smith. Theo thống kê, Rick and Morty đã vượt qua Game of Thrones và The Walking Dead để trở thành loạt phim có tỷ lệ giết người cao nhất.

tổ hợp

Rick Sanchez là một nhà khoa học điên. Anh tránh những thứ của người thường như trường học, hôn nhân và gia đình. Rick là một kẻ nghiện rượu, thích bạo lực và khám phá vũ trụ. Anh dành phần lớn thời gian để phiêu lưu cùng cháu trai 14 tuổi của Rick, Morty.

Rick and Morty Pocket Mortys Campaign 1024x576

Một ngày nọ, Rick xuất hiện một cách bí ẩn từ một cổng không gian. Anh ta bắt cóc Morty và biến mất. Vũ trụ đảo lộn. Một số phiên bản của Ricks và Mortys xuất hiện từ đa vũ trụ. Hội đồng Ricks tin rằng thu thập và sử dụng Mortys để chiến đấu là xu hướng mới trong vũ trụ. Để cứu cháu trai của mình, Rick phải tập hợp Mortys, đánh bại Ricks từ các vũ trụ khác và lập lại trật tự trong vũ trụ.

Gameplay

Về lối chơi, Rick and Morty: Pocket Mortys là game mô phỏng cho phép bạn xây dựng một đội quân nhân vật từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng ở trên. Tham gia hành trình cùng Rick và Morty, bạn sẽ tìm kiếm trong thiên hà, thu thập Morty và đánh bại những người chơi khác.

Trò chơi Rick and Morty Pocket Mortys 1024x576

Chơi giống như các trò chơi Pokemon cổ điển, Pocket Mortys xoay quanh việc tìm kiếm và thu thập các Mortys và nâng cấp chúng. Bạn cần thành lập một đội Morty và bắt tay vào cuộc phiêu lưu xuyên thiên hà. Mỗi Morty có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Tùy thuộc vào chiến lược, bạn có thể chọn Morty phù hợp. Ngoài ra, mỗi Morty có một khả năng đặc biệt, có thể được sử dụng trong trận chiến.

chơi với bạn bè

Sẽ rất nhàm chán nếu bạn chơi trò chơi này một mình. Chế độ trực tuyến của Rick and Morty: Pocket Mortys cho phép bạn chơi với bạn bè của mình trong các trận đấu PvP.

Chế độ trực tuyến của Rick và Morty Pocket Mortys 1024x576

ông chủ khổng lồ

Ngoài việc chiến đấu với Ricks từ đa vũ trụ, có rất nhiều quái vật khổng lồ mà bạn phải đối mặt. Chúng có kích thước và sức mạnh rất lớn, vì vậy bạn phải sử dụng Morties một cách khôn ngoan nếu muốn đánh bại chúng. Sau khi tiêu diệt boss, bạn sẽ nhận được rất nhiều trang bị, thẻ bài để mở khóa và nâng cấp Morty của mình.

tính cách

Khi chơi Rick and Morty: Pocket Mortys, bạn có cơ hội sở hữu những phiên bản Morty độc đáo như Cronenberg Morty, Pickle Morty, Car Morty và nhiều phiên bản khác. Trong cuộc phiêu lưu đầy thử thách này, bạn cũng sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong loạt phim Rick and Morty như Summer, Beth, Jerry Smith, Squanchy và Donna. Nếu bạn là một fan của bộ truyện thì đây là một trò chơi bạn không nên bỏ qua.

đồ họa

Thiết kế của Rick and Morty: Pocket Mortys không khác nhiều so với phim hoạt hình gốc. Các nhân vật được hình thành theo kiểu chibi đơn giản khi bạn di chuyển. Nhà phát hành vẫn giữ nguyên giọng nói và lời thoại của các nhân vật quen thuộc như Rick và Morty. Tôi thích rằng họ đã tạo ra một số phiên bản của Rick và Morty. Có nhiều phiên bản độc đáo như người băng, người ngoài hành tinh, phù thủy, Rick có thêm một con mắt trên trán,…

Đồ họa Rick and Morty Pocket Mortys 1024x576

Phiên bản APK của Rick and Morty: Pocket Mortys MOD

Tính năng MOD

Phiếu giảm giá / Lược đồ không giới hạn.

Phiên bản MOD của bạn không hoạt động?

Điều này chắc chắn sẽ hiệu quả. Tôi đã kiểm tra rất kỹ lưỡng. Bạn sẽ có 999999999 Phiếu giảm giá / Sơ đồ ngay sau khi mở trò chơi.

Tải xuống Rick and Morty: Pocket Mortys MOD APK dành cho Android

Rick and Morty: Pocket Mortys là game chiến thuật và mô phỏng phù hợp với những người hâm mộ loạt phim hoạt hình cùng tên. Trò chơi này cho phép bạn tải xuống và chơi miễn phí. Bạn lo lắng khi chưa xem phim hoạt hình này, không sao cả. Bạn vẫn có thể chơi và hiểu tất cả nội dung của trò chơi. Nếu bạn có chút thời gian rảnh rỗi, hãy tải xuống Netflix Premium và tận hưởng cuộc phiêu lưu vui nhộn của Rick và Morty.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận