Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Fire Emblem Heroes mới nhất

Danh sách giftcode game Fire Emblem Heroes được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Fire Emblem Heroes thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Fire Emblem Heroes thôi nào!

Giftcode Fire Emblem Heroes mới nhất

  • 99d4673
  • 281e87d7
  • 84787f7
  • 61b569f9
  • 48b60726
  • 2d2e435f
  • 41ba3b05

Giftcode Fanpage Fire Emblem Heroes mới nhất

  • 67e9cb9b
  • 202ae59b
  • 239a34b3
  • 344cf61f
  • 6cb6695b
  • 62f84430
  • 1a9838c0

Hướng dẫn cách nhập code Fire Emblem Heroes

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Fire Emblem Heroes
  • Bước 2: Chọn box giftcode Fire Emblem Heroes ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Fire Emblem Heroes để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Fire Emblem Heroes

  • Bước 1: Truy cập fanpage Fire Emblem Heroes
  • Bước 2: Chọn hashtag Fire Emblem Heroes code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Fire Emblem Heroes mới nhất

Tải xuống phiên bản APK Fire Emblem Hero và trải nghiệm cuộc chiến khốc liệt giữa hai vương quốc Askr và Embla.

Gặp gỡ anh hùng biểu tượng lửa

Fire Emblem Heroes là một trò chơi nhập vai chiến thuật của nhà phát hành nổi tiếng Nintendo. Đây là phiên bản di động đầu tiên của loạt game chiến thuật ăn khách mang tên Fire Emblem, đã có mặt trên hệ máy console hơn 28 năm. Đoạt nhiều giải thưởng và từng được đề cử ở hạng mục “game di động hay nhất”, Fire Emblem Hero hứa hẹn một cuộc phiêu lưu thú vị.

tổ hợp

Bối cảnh trong Fire Emblem Heroes xoay quanh cuộc xung đột giữa hai vương quốc Askr và Embla. Các nhân vật chính, cùng với chỉ huy Anna, hoàng tử Alfonse và công chúa Sharena, là những người bảo vệ Vương quốc Askr. Cùng nhau, bộ tứ đối đầu với hai thủ lĩnh của Embla, Công chúa Veronica và Hoàng tử Bruno.

Hai vương quốc sử dụng các anh hùng được triệu hồi từ các thế giới khác để tham gia trận chiến. Tuy nhiên, điều này đã gây ra một số điều bất ngờ cho vương quốc Embla khi họ mất quyền kiểm soát quân đội của Dökkálfheimr.

Bạo loạn luôn xảy ra. Và sự xuất hiện của nhân vật chính được kỳ vọng sẽ dập tắt xung đột kéo dài nhiều năm.

trò chơi phong cách

Fire Emblem Heroes là game nhập vai chiến thuật có lối chơi tương tự các phiên bản trước. Bạn điều khiển một đội gồm bốn anh hùng đi làm nhiệm vụ chống lại các lực lượng đối lập.

Fire Emblem Hero cho phép bạn chọn bản đồ trước khi vào trận chiến. Nhìn chung, khung cảnh và các yếu tố khác nhau, nhưng tất cả đều nằm trong lưới 6×8.

Nếu bạn là một người hâm mộ Fire Emblem có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ dàng hiểu rằng tất cả các bản đồ này đều dựa trên các phiên bản trước. Những vùng đất như rừng, núi, đại dương, dung nham khiến trò chơi trở nên kịch tính hơn. Nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chiến lược của bạn.

Ngoài yếu tố địa hình, bạn phải nắm chắc điểm mạnh và điểm yếu của từng thành viên trong nhóm. Đặt chúng vào những vị trí hợp lý trên bản đồ để chúng có thể phát huy hết khả năng của mình.

Fire Emblem Hero rất chiến thuật. Để tìm hiểu sâu hơn, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của trò chơi. Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên trải nghiệm Fire Emblem Hero và chưa hiểu rõ về cách chơi, bạn nên làm theo hướng dẫn từ hệ thống hoặc sử dụng chế độ chiến đấu tự động. Sau đó quan sát và hiểu cách chơi của trò chơi.

chế độ ăn

Được phát triển từ một chuỗi hơn 25 năm, trò chơi này có nhiều chế độ thú vị. Một số mod nổi tiếng bao gồm Story Mode, bao gồm 13 chương với 1100 giai đoạn. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ hoặc một trận đấu lạ, bạn sẽ được thưởng Orb và mở khóa màn chơi tiếp theo. Trong quá trình trải nghiệm cốt truyện, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ do hệ thống và các NPC cung cấp, mỗi nhiệm vụ đều mang đến những phần thưởng hấp dẫn!

Mod tháp đào tạo với một tháp mười một tầng. Bạn hoàn thành từng thử thách theo trình tự cho đến khi lên đến tầng cao nhất. Vượt qua 5 cấp độ bình thường, 3 cấp độ khó và 3 cấp độ Lunatic để có quyền lên tầng tiếp theo. Kiếm được mỗi tầng sẽ mang lại mảnh vỡ và tinh thể (dùng để tăng điểm kinh nghiệm) và huy hiệu (để thăng cấp cho nhân vật).

Cuối cùng là Đấu trường Duel – một đấu trường thực sự, nơi bạn có thể thách đấu và cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới. Chiến đấu trở lại với 5 đội khác nhau để thu thập điểm. Bảng xếp hạng sẽ được tổng kết vào mỗi cuối tuần để trao thưởng cho chiến binh có thành tích cao nhất.

Vũ khí

Các lớp nhân vật trong Fire Emblem Heroes được xác định và giới hạn trong việc sử dụng một bộ vũ khí. Bộ vũ khí được chia thành năm loại chính với các màu sắc và khả năng khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn phá vỡ quy tắc này, bạn có thể kết hợp hai loại vũ khí để tăng hiệu quả chiến đấu.

Tùy thuộc vào đơn vị quân địch, bạn cần tính toán sử dụng vũ khí một cách công bằng. Ví dụ, cung tên là vũ khí thích hợp nhất để chống lại các đơn vị bay. Dagger có khả năng hạ chỉ số phòng thủ của đối phương.

Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp kỹ năng, vũ khí và vật phẩm cho nhân vật của mình. Bằng cách này, bạn sẽ mạnh mẽ hơn và bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu.

Tải xuống APK Fire Emblem Heroes cho Android

Thú vị, hấp dẫn và kịch tính, đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận được khi trải nghiệm Fire Emblem Heroes. Nếu quan tâm, bạn có thể tải game này theo đường dẫn bên dưới.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận