Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Dead Target mới nhất

Danh sách giftcode game Dead Target được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Dead Target thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Dead Target thôi nào!

Giftcode Dead Target mới nhất

  • 4e1ccbbf
  • 3618214b
  • 41ea197d
  • 35ce8f53
  • 24bff38b
  • 799a3082
  • 74234ee8

Giftcode Fanpage Dead Target mới nhất

  • 1dd2f71f
  • 1a8b351b
  • 314c5b5d
  • 62255cc8
  • 14fc4879
  • 147a36ac
  • 4cd57d9f

Hướng dẫn cách nhập code Dead Target

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Dead Target
  • Bước 2: Chọn box giftcode Dead Target ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Dead Target để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Dead Target

  • Bước 1: Truy cập fanpage Dead Target
  • Bước 2: Chọn hashtag Dead Target code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Dead Target mới nhất

Dead Target MOD APK sẽ giúp bạn có đủ tiềm lực để chiến đấu chống lại những thây ma nguy hiểm. Chỉ cần tải về và bạn sẽ có rất nhiều tiền và vàng.

Giới thiệu mục tiêu chết

Dead Target – Nghe tên trò chơi, bạn có thể biết rằng mục tiêu của bạn trong trò chơi này cũng là một thây ma ghê tởm. Trò chơi này được phát hành bởi VNG GAME STUDIOS, nhà phát hành có trụ sở tại Việt Nam. Về nhiều mặt, tôi nghĩ trò chơi này có nhiều điểm chung với Dead Trigger 2, nhưng trò chơi này có một số điểm khác biệt khiến cuộc chiến chống lại thây ma của bạn càng trở nên kịch tính và đáng sợ hơn.

Với hơn 70 triệu lượt tải xuống trên Google Play, Dead Target được cho là một trong những trò chơi zombie phổ biến nhất mọi thời đại. Bạn có thể tải về trò chơi hiện đang miễn phí cho Android và iOS từ liên kết bên dưới bài viết. Nhưng trước hết chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những điều thú vị về trò chơi này nhé.

Tiểu sử

Ô mục tiêu chết 1024x683

Dead Target lấy bối cảnh vào năm 2040, khi nền khoa học công nghệ của nhân loại có một bước tiến quan trọng. Đồng thời, Chiến tranh thế giới thứ ba đang diễn ra. Bộ Quốc phòng đã ký hợp đồng với một công ty có tên MZ, dự định phát triển dự án Dead Target: biến binh lính và tù nhân thành zombie và sử dụng chúng để tấn công các quốc gia khác thay vì sử dụng binh lính. Nhưng đột nhiên, MZ phá vỡ thỏa thuận và gây ra đại dịch zombie toàn cầu. Thế giới đang trên bờ vực sụp đổ.

Ngay từ đầu, anh ta đã sử dụng thành phố để xét nghiệm bệnh MZ, và đó là một mối đe dọa đối với chính phủ. Mặc dù anh ấy không thể để điều đó xảy ra, nhưng một đội đặc nhiệm đã được cử đến để thu thập thông tin về dịch bệnh và ngăn chặn nó lây lan sang các thành phố khác. Nhưng quá trễ rồi. Cuối cùng, đội đặc nhiệm chết, chỉ có bạn và Đặc vụ M sống sót. Giết hoặc chết? Để sống hay trở thành một thây ma? Ở lại chiến đấu, tiêu diệt lũ thây ma, cứu Đặc vụ M và chờ quân tiếp viện đến cứu bạn.

Gameplay

Trò chơi mục tiêu chết 1024x683

Về cơ bản, bối cảnh và cách chơi của Dead Target rất giống với Dead Trigger, nhưng điều đặc biệt là bạn không thể di chuyển. CHÍNH XÁC. Tôi thực sự nghiêm túc. Nhiều người chơi phàn nàn về điều này, có thể ở các game khác chúng ta đã quen với việc bắn và “thả diều” vào zombie nên việc đứng yên trước hàng tá zombie đang chạy về phía mình là một trải nghiệm chứ không phải trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, tình huống này lại đưa độ kinh dị và kịch tính của các diễn viên lên một tầm cao mới. Đừng chạy, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn cuộc xâm lược của thây ma với sự hỗ trợ của vũ khí và quân đội SWAT của bạn.

Điều yêu thích của tôi về trò chơi này là bạn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bạn không bao giờ biết được những thây ma sẽ đến từ đâu và chúng có thể làm gì. Đôi khi một số thây ma trông yếu ớt nhưng có thể chịu được hàng trăm viên đạn. Một số thây ma có khả năng phun ra axit và thậm chí có những con chó thây ma hung dữ sẵn sàng chạy vào bạn.

Sau cùng, bạn nên cố gắng tiêu diệt càng nhiều thây ma càng tốt. Nó không chỉ giúp bạn sống sót mà còn mang lại cho bạn một lượng vàng lớn. Cách nhanh nhất để tiêu diệt zombie là nhắm vào đầu của chúng. Rương dễ nhắm mục tiêu hơn, nhưng đổi lại bạn nhận được ít tiền hơn và đôi khi bạn cần rất nhiều đạn để tiêu diệt chúng. Bạn cần điều chỉnh độ nhạy lên hoặc xuống để chụp chính xác.

Vũ khí

Vũ khí mục tiêu chết 1024x683

Điều mà người chơi chú ý nhất trong các game FPS chính là kho vũ khí. Ở mỗi cấp độ, bạn có thể tìm thấy hàng trăm loại vũ khí Dead Target hiện đại. Có nhiều loại vũ khí khác nhau trong game như súng ngắn, súng máy, súng bắn tỉa, súng lục, súng phóng lựu … Bắt đầu với một khẩu súng lục tiêu chuẩn, bạn có thể hoàn thành hầu hết các màn chơi với súng lục, súng lục và MP5. Khi đó lũ zombie ngày càng trở nên mạnh mẽ và khó đoán hơn, đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm thêm nhiều loại vũ khí mới. Mua vũ khí mới và nâng cấp chúng sẽ rất hữu ích nếu bạn gặp khó khăn ở một giai đoạn.

đồ họa

Đồ họa mục tiêu chết 1024x683

Đồ họa của Dead Target được phát triển dựa trên nền tảng Unity Engine 4.0 và mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với độ chi tiết đáng kinh ngạc. Trò chơi có khả năng tương thích tuyệt vời khi chạy ổn định trên hầu hết các thiết bị di động, ngay cả khi đó là Lumia 520. Nền tối xen lẫn hiệu ứng kinh dị khiến người chơi sợ hãi. Người chơi đang phát triển. Ngoài ra, âm nhạc và âm thanh làm cho trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Phiên bản MOD APK Dead Target

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn: Với số tiền lớn được cung cấp, bạn có thể dễ dàng mua những vũ khí tối tân. Nâng cấp thiết bị và hơn thế nữa.

Tải xuống APK Dead Target MOD cho Android

Tôi có nên chơi Dead Target không? Câu trả lời là có. ”

Dead Target là một trong những game zombie hay nhất mà tôi từng chơi. Đây là một game offline, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Nếu cần, chúng tôi có sẵn các phiên bản MOD tiền và vàng không giới hạn để tải xuống thông qua liên kết ở cuối bài viết này.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận