Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Tekken: Bloodline

Trở lại với chuyển thể anime, một trò chơi điện tử thể loại chiến đấu , Tekken từ Bandai Namco Entertainment mang đến các sự kiện của Tekken 3 và theo chân Jin Kazama trong nhiệm vụ đánh bại sinh vật đã giết mẹ mình.

‘Tekken: Bloodline’ tiêu đề của loạt phim này được công chiếu trên Netflix vào ngày 18 tháng 8 năm 2022, có tới 6 tập kéo dài 22-27 phút mỗi tập. Được đạo diễn bởi Yoshikazu Miyao từ các tác phẩm của Gavin Highnight.

‘Tekken: Bloodline’ được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2022, Studio Hibari và Larx Entertainment đang sản xuất phim hoạt hình này cho Netflix. Lấy nhiều yếu tố từ các trò chơi điện tử gốc, series này sẽ làm hài lòng những người yêu thích trò chơi .

Tóm tắt nội dung Tekken: Bloodline

Jin Kazama (Kaiji Tang) chỉ sống với mẹ Jun Kazama (Vivian Lu). Jin tiếp tục luyện tập võ thuật với mẹ của mình tại nơi anh sống trong một ngôi nhà hẻo lánh trong rừng.

Một ngày nọ, Jin và mẹ anh bị tấn công bởi một con yêu tinh (Bill Butts). Một yêu tinh rất mạnh cuối cùng cũng giết được mẹ của mình, Jin buộc phải đi tìm ông nội Heihachi Mishima (S. Hiroshi Watanabe). Cùng với Heihachi, Jin đã luyện tập võ thuật để có thể trả thù cho Yêu tinh.

Vài năm sau, Jin, người lớn lên tham gia giải đấu The King of Iron Fist Tournament, một giải vô địch võ thuật do Heihachi Mishima tổ chức nhằm tìm kiếm võ sĩ mạnh nhất. Jin đã chiến đấu với nhiều loại võ thuật khác nhau, để chứng tỏ mình mạnh hơn.

Vậy thì giải đấu võ này có liên quan gì đến sự trả thù của anh ta với Yêu tinh? Jin Kazama có thể đánh bại một con yêu tinh mạnh mẽ như vậy không? Heihachi sẽ giúp cháu trai mình là Jin Kazama?

Cốt truyện chính của gia đình Kazama và Mishima

Tekken Bloodline

Kể từ khi Namco phát hành Tekken trong phiên bản trò chơi , trọng tâm chính của câu chuyện là xung đột giữa gia đình Jin và cha của anh ấy là Kazuya. Ở đây cuộc khám phá được phỏng theo các sự kiện của Tekken 3, khi Jin bắt đầu giao nhau với Heihachi và Ogre.

Bắt đầu từ đầu, chúng ta được giới thiệu với gia phả Jin, cụ thể là mẹ của Jun Kazama với cha của anh ấy là Kazuya Mizhima, sau đó là ông nội của anh ấy là Heihachi Mishima, cha của Kazuya. Trong bộ này, phong cách của Mishima và Kazama trông rất dày từ cách chiến đấu.

Những điều Jun và Heihachi dạy rất khác nhau. Điều này tạo ra một lý thuyết mới về cách hai gia đình này có thể đến với nhau và xung đột. Cốt truyện quá nhanh, nó đặt ra rất nhiều câu hỏi về gia phả của cuộc xung đột hiện có của Jun Kazama và Kazuya Mishima, người cuối cùng có thể thống nhất với nhau.

Nhân vật chính Jin như cầu nối cho mâu thuẫn lớn xảy ra ngay từ đầu của gia đình họ. Thậm chí một số câu chuyện nền về xung đột cha con của Kazuya và Heihachi.

Thiếu sự khám phá của các nhân vật

Review Tekken Bloodline

Các nhân vật của gia đình Jin hoàn chỉnh ngay cả với nền tảng mỏng được trình bày. Trong giải đấu, chúng ta sẽ thấy nhiều nhân vật từ trò chơi điện tử Tekken, những người chắc chắn đang chờ đợi hành động chiến đấu của họ. Đáng tiếc là tất cả chỉ tập trung vào nhân vật Jin với phong cách chiến đấu của anh ta.

Đầu tiên, trận chiến của Jin với Leroy Smith, mới xuất hiện trong Tekken 7, không phù hợp với bản chuyển thể của Tekken 3. Sau đó, vào cuối cuộc chiến với King, vua đấu vật, nó được cảm nhận bằng chuyển động và phong cách chiến đấu với đóng sầm hơn.

Đặt điều đó sang một bên, nhiều nhân vật chỉ được xem xét một phần. Tuy nhiên, các nhân vật như Hwoarang, Xiaoyu, Nina Williams, Paul Phoenix và King lại khá nổi bật với phong cách chiến đấu của họ. Ngay cả hiệu ứng màu sắc chiến đấu đặc trưng của họ cũng có mặt trong giải đấu này.

Thật không may, một số nhân vật có mặt trong bộ truyện này, chỉ là người làm ngọt mà không được cho thấy họ đã chiến đấu như thế nào. Sự mất cân đối của Anna Williams cũng có, nhưng chỉ có cô em gái Nina Williams là nổi bật hơn cả.

Các nhân vật khác như Law, Marduk, Lei, Kuma, Feng, Steve Fox, Wang, Yoshimitsu, Lee, thậm chí là cả cây đóng giả Mokujin. Thật đáng tiếc, nếu những người chơi trò chơi điện tử thần tượng một trong những nhân vật này.

Sự cạnh tranh kinh điển của Hwoarang và Jin

Đánh giá Tekken Bloodline

Một câu chuyện cơ bản nhỏ về Jin, người đi học cùng Xiaoyu và Hwoarang. Từ đây cuộc so tài giữa quyền anh và đá. Hwoarang, mà chúng ta biết là rất mạnh từ khía cạnh võ thuật Hàn Quốc của Taekwondo, đã xuất hiện đầu tiên trong Tekken 3, theo cốt truyện gốc.

Tại cây đấu của The King of Iron Fist Tournament, Jin cuối cùng đã gặp Hwoarang. Cuộc chiến của họ trông được chờ đợi hơn bất kỳ cuộc chiến nào khác. Thật không may, cuộc chiến đã kết thúc quá nhanh, Jin đã tung ra chiêu thức đặc biệt của mình là Uppercut ở cuối trận đấu.

Bóng hình tam giác hơi khó chịu

Trò chơi Tekken Bloodline

Là điểm nhấn chính xuyên suốt trò chơi, tất cả các nhân vật Tekken này đều được trang trí bằng một lớp bóng hình tam giác mà đỉnh điểm là trên khuôn mặt của mỗi nhân vật. Không chắc những gì các nhà làm phim hoạt hình thực sự muốn truyền tải với màu bóng nhẹ như thế này.

Khi nhìn từ khung cảnh, nguồn sáng không chỉ từ trên cao, thậm chí một số cảnh quan trọng vẫn sử dụng bóng tam giác trên từng nhân vật. Nó có xu hướng kỳ lạ và rất khó chịu đối với những điều nhỏ nhặt như thế này. Mọi thứ trông thật ảm đạm với bóng hình tam giác trên khuôn mặt của từng nhân vật.

Giải quyết vội vàng

Review Tekken Bloodline

Ngay từ đầu, Jin đã mất mẹ, sau đó học với ông của mình là Heihachi Mishima, gây ấn tượng nhanh chóng mà không cần biết thêm. Tất cả được miêu tả bằng sự chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Ngay cả các giải vô địch võ thuật cũng chỉ tập trung vào việc Jin chiến đấu.

Cho đến khi con yêu tinh từ trên trời rơi xuống, với rất ít thông tin cơ bản đến được với chúng ta. Trận chiến của Jin và Ogre tạo lợi thế cho Heihachi. Nhưng cuối cùng khi Jin chết dưới tay Heihachi, Jin trở thành Evil Jin, với một chút giải thích về “Evil Gene”. Và Jin đã bỏ đi một cách vô định sau khi đánh Heihachi.

Có thể hơi kỳ lạ, nhưng kết thúc treo này rất tiềm năng để Tekken tiếp tục trong mùa giải tiếp theo. Jin, người đã trở thành tâm điểm chính, ngay lập tức kết thúc với việc đánh bại Yêu tinh ở dạng TrueOgre, thậm chí đánh bại ông nội của mình, có thể khám phá các nhân vật khác trong một mùa khác, như một phần phụ hoặc mở rộng câu chuyện.

Kết luận về bộ phim Tekken: Bloodline

 Tekken Bloodline

Anime Tekken cuối cùng đã được phát hành để thỏa mãn những người yêu thích trò chơi điện tử của nó . Câu chuyện cổ điển về cây gia đình của Jin và Heichachi đã trở thành tâm điểm chính của động cơ trả thù khiến tiêu đề ‘Bloodline’ ngày càng dày lên trong mùa đầu tiên này.

Một số nhân vật xuất hiện, đại diện cho các nhân vật mạnh được người hâm mộ yêu thích trong trò chơi . Tất cả các nhân vật này đều hoàn chỉnh với các chuyển động thiết lập chuyển động và combo chiến đấu giống nhau nếu bạn so sánh chúng với phiên bản trò chơi điện tử.

Hình ảnh CGI anime cổ điển kết hợp với hiệu ứng chiến đấu theo phong cách trò chơi điện tử, đi kèm với các mẫu giao diện cho các trận chiến đầu, giống như đang xem một trận chiến trong một trò chơi, có thêm gia vị cho câu chuyện chính của gia đình Jin.

 

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: https://salenhanh.com
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận