Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Vô diện sát nhân

Vô diện sát nhân (No- Face Murder) là một bộ phim mà tôi nghĩ rằng vẫn còn nhiều vấn đềnhưng cũng rất đáng để chờ đợi với những nội dung thú vị. Bộ phím sẽ được ra mắt tại các cụm rạp trên cả nước kể từ ngày 26 tháng 8 năm 2022.

Đầu tiên, hãy để tôi tóm tắt ngắn gọn về cốt truyện. Sát Thủ Vô Diện sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình vượt qua những cơn ác mộng với Phương Anh (Phương Anh Đào), một nữ thầy thuốc tài năng nhưng mắc bệnh tâm thần. Mỗi khi chợp mắt buổi trưa, Phương Anh sẽ đi tìm con. Anh ta sẽ mặc một chiếc áo sơ mi đen và một tay cầm dao.

Những giấc mơ này trở nên thực hơn với mỗi ngày trôi qua. Phương Anh không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Phương Anh cùng với Vy (Oanh Kiều) và Khoa (Steven Nguyễn) bất đắc dĩ phải tìm đến chuyên gia tâm lý trị liệu.

Nhiều sự thật được khám phá và dần dần kẻ lạ mặt trong bóng tối được hé lộ. Điều này sẽ không hư hỏng, nhưng tôi sẽ cho bạn biết anh ta là ai và tại sao anh ta tiếp cận Phương Anh.

Thành tựu đáng chú ý nhất của Kẻ sát nhân không mặt là tạo ra không gian phim kinh dị theo phong cách slasher (phim kể về một nhân vật phản diện bí ẩn, có xu hướng bạo lực động tay động chân). Bộ phim có rất nhiều thứ để cung cấp, từ những cảnh rượt đuổi gay cấn và những cuộc “phục kích” bất ngờ cho đến những cảnh ướt át với đầy “siro dâu tây” được bao phủ dày đặc. Tôi nghĩ rằng nó đang làm tốt trong thể loại này.

Người lạ bí ẩn đã tạo ra một sự tò mò trong tôi để tìm hiểu xem anh ta là ai. Tôi đã rất ngạc nhiên khi một quan chức tiết lộ rằng anh ta là một nhân vật chưa được tiết lộ.

No- Face Kills Man-made Man là một bộ phim tuyệt vời. Điều đó khiến Phương Anh có cảm giác mọi người xung quanh đều nguy hiểm và ai cũng có thể là kẻ xấu. Tất cả họ đều có một biểu hiện bí ẩn, từ người chồng đến người bạn thân nhất cho đến người lái xe cho đến bác sĩ trị liệu. Tôi tin điều này vì không phải ê-kíp làm phim cố tạo ra những nhân vật như vậy mà chính điều họ muốn gửi gắm đến Phương Anh là cô ấy không yên tâm với ai cả.

Mặc dù khá thất vọng trước diễn xuất của Phương Anh Đào trong trailer nhưng tôi vẫn ấn tượng với khả năng diễn xuất của cô ấy. Tôi còn ngạc nhiên hơn khi xem toàn bộ bộ phim. Nó kéo dài 87 phút. viên nén. Lần lượt Phương anh Đào, Phương và Anh Anh đã thể hiện được sự điên rồ của vai diễn. Phương Anh Đào truyền tải những nỗi buồn, nỗi sợ hãi của nhân vật một cách tự nhiên và chân thực.

Các yếu tố Killer No-Face không làm được tốt, đầu tiên, tôi phải nói rằng tôi thấy jumpscare trong phim khá khó chịu. Đó là một âm thanh dày đặc, lặp đi lặp lại, không truyền đạt một ý nghĩa cụ thể và có thể gây sợ hãi. Điều này tạo ra sự sợ hãi ở người xem. Tuy nhiên, tôi thấy việc sử dụng jumpscare quá mức là một tiêu cực lớn trong phim kinh dị. Killer No-Face rõ ràng là một bộ phim có điểm yếu này.

Tiếp theo, tôi nhận thấy rằng hệ thống nhân vật của No- Face Killer có nhiều nhân vật không được sử dụng hết, khiến một số nhân vật trở nên không cần thiết. Trường hợp của anh Trọng, người Phương Anh ghét nhất và có nguy cơ bị người lạ mặc đồ đen là một ví dụ. Đáng tiếc, phim không có nhiều cảnh có sự góp mặt của anh.

Cảnh mà nhân vật phản diện chính thức được tiết lộ. Đối với tôi, không có ý nghĩa gì khi đề cao nhân vật này như một kẻ xấu. Nó quá nhanh vì động cơ hành động của anh ta không rõ ràng và chưa được giải thích rõ ràng. Bộ phim chỉ sử dụng khoảng 2 phút để có được tất cả mọi thứ thông qua lời kể của anh ấy.

Dễ dàng nhận thấy No- Face Kills đan xen những tình tiết thật và tưởng tượng trong một bộ phim tâm lý. Sự đan xen này dường như đã được lên kế hoạch sơ sài, và tôi cảm thấy bộ phim thiếu logic. Có thể nhà làm phim đang cố tạo cảm giác rối mắt để chúng ta không thể nhìn thấy thực tế như các nhân vật trong phim. Tuy nhiên, tôi thấy rằng Kẻ giết người không mặt không truyền đạt mong muốn này. Trong thực tế, nó làm cho tôi cảm thấy rằng không có sự kết nối.

Mặc dù còn một số điểm chưa thuyết phục, nhưng No Face Killer đã truyền tải một không khí mới cho đất nước chúng ta, và phần mở đầu của phim nói chung là một bộ phim kinh dị về kẻ giết người. Bộ phim đáng được quan tâm hơn nhiều. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới về No Face Killer.

Viết một bình luận