Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

7 diễn viên của Phim Ngục tù (2017), Hành động báo thù của một cảnh sát

Ngục tù là tác phẩm đầu tay của Na Hyun với tư cách là đạo diễn. Trước đây anh được biết đến với vai trò là một nhà viết kịch bản. Các tác phẩm của anh ấy mà anh ấy đã làm việc bao gồm: Spin Kick (2004), Thư viện Mãi mãi (2008), và Inseparably Bros (2019).

Năm 2017, Na Hyun đã thử sức với các kỹ năng của mình chỉ đạo bằng cách làm phim Ngục tù 2017. Digaetnya những cái tên nổi tiếng tham gia trong phim.

Ngục tù kể về câu chuyện của một tổ chức trong nhà tù có hành vi thực hiện các hành vi phạm tội khác nhau. Hiệp hội được chủ trì bởi một người được gọi là vua.

Câu chuyện của bộ phim này thú vị hơn với sự góp mặt của một kẻ đang trả thù nhà Vua. Các diễn viên góp mặt trong phim là ai? Hãy xem bài đánh giá dưới đây cùng review phim Salenhanh!

1. Jung Ik Ho (Han Suk Kyu)

Jung Ik Ho (Han Suk Kyu)

Han Suk Kyu là một trong những nhân vật chính của bộ phim này. Nam diễn viên gạo cội này vào vai nhân vật Jung Ik Ho. Anh ta là Vua trong tù, người điều phối các hành vi tội phạm khác nhau.

Jung Ik Ho được biết đến là một kẻ tàn nhẫn hơn cả mafia. Mặc dù anh ấy không bao giờ trông bận rộn, nhưng hành động của anh ấy thật khủng khiếp.

Quyền lực của Ik Ho không chỉ giới hạn trong môi trường nhà tù. Ngay cả bên ngoài, anh ta vẫn có quyền lực. Nhà tù đối với Ik Ho là một vương quốc và anh ta sẽ không tha thứ cho bất cứ ai làm xáo trộn sự yên bình trong “vương quốc” của anh ta.

Ik Ho thay vào đó tự nguyện ở trong tù. Khi người quản lý yêu cầu anh ta ra khỏi nhà tù, anh ta đã giết người quản lý thay thế.

Một ngày nọ, Ik Ho nghe về một tù nhân mới, người có tính khí rất xấu và một kẻ nổi loạn.

Ik Ho, người quan tâm đến quản giáo, sau đó can thiệp trực tiếp để khuất phục tên tù ngỗ ngược. Với một trò lừa bịp khiến bất cứ ai cũng phải run sợ, Ik Ho đã khuất phục được tên tù nhân.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, người tù lại là một người trung thành. Trong một thời gian ngắn, Ik Ho đã đặt niềm tin vào anh ta vì tên quản ngục đáng tin cậy hơn những thuộc hạ khác của anh ta.

Nhưng nó không kéo dài lâu vì Ik ho biết rằng anh ta đến không phải để phục vụ mình, mà là để trả thù.

2. Song Yoo Geon (Kim Rae Won)

Song Yoo Geon (Kim Rae Won)

Kim Rae Won thực sự là một diễn viên đa tài. Anh ấy có thể đóng tốt nhiều vai trò khác nhau. Một người phù hợp với Rae Won là một nhân vật nổi loạn như Song Yoo Geon. Yoo Geon thực chất là một cảnh sát.

Tuy nhiên, danh tiếng của anh không được tốt. Mọi người xung quanh biết đến Yoo Geon như một cảnh sát hung dữ và tàn nhẫn.

Tuy nhiên, anh ta là một cảnh sát có năng lực. Những nhiệm vụ được giao hầu như anh đều thành công. Yoo Geon sau đó bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi phạm tội nên bị tống vào tù.

Rõ ràng tội ác là một âm mưu để anh ta đến gần Jung Ik Ho hơn. Yoo Geon đuổi theo anh ta vì anh ta là kẻ chủ mưu đằng sau cái chết của anh trai mình.

Yoo Geon biết rằng Ik Ho đứng trên luật pháp. Vì vậy, vào tù và trở thành đồng phạm của Ik Ho là cách tốt nhất cho anh ta.

Trong một thời gian ngắn, Yoo Geon đã lọt vào vòng kết nối của Ik Ho. Anh thậm chí còn được tin tưởng giao cho những phi vụ lớn cùng với những người đàn ông thân tín của Ik Ho.

Khi tình hình gần như đi vào tầm kiểm soát, Yoo Geon bị Ik Ho bắt gặp. Nhà vua cuối cùng đã phát hiện ra nhiệm vụ ẩn giấu của mình.

Ik Ho phát hiện ra rằng Yoo Geon là em trai của phóng viên mà anh ta đã giết trước đó. Và anh nhanh chóng hiểu rằng mục tiêu của Yoo Geon chính là anh.

3. Quản ngục Kang (Jung Woong In)

Trưởng nhà tù Kang (Jung Woong In)

Jung Woong In là một trong những nhân vật phản diện xuất sắc nhất tại Hàn Quốc. Tính cách nhân vật phản diện đã gắn liền với hình ảnh của một diễn viên này. Vai diễn Min Joon Gook của anh ấy trong Tôi có thể nghe giọng nói của bạn là một trong những vai trò nhân vật phản diện tốt nhất.

Ngay cả trong phim này, vai diễn của anh vẫn là phản diện. Anh ấy đóng vai một quản giáo hư hỏng, người chỉ biết tự định hướng bản thân.

Ngoài ra, anh còn được biết đến là một soái ca không ngại hạ mình để được thăng chức. Thảo nào anh ấy cúi đầu dưới chân Ik Ho.

Mặc dù Kang là trưởng trại giam nhưng Kang vẫn sợ tên tù nhân có biệt danh là vua trong ngục. Anh ta biết Ik Ho và tay sai của anh ta đang làm gì.

Tuy nhiên, vì Kang nhận được rất nhiều quà và tiền nên anh ấy để Ik Ho làm bất cứ điều gì anh ấy muốn.

Quản ngục Kang chỉ là đối tượng của tiền bạc và quyền lực. Vì vậy, khi ông chủ của anh ta phát hiện ra những hành động thối nát của Ik Ho trong tù, anh ta đã bị áp lực. Ông chủ của anh ta đe dọa sẽ sa thải anh ta nếu anh ta để Ik Ho.

Cảnh sát trưởng Kang sau đó có ý định thương lượng với Ik Ho để thoát khỏi nhà tù. Tuy nhiên, thay vì tuân theo, tù trưởng Kang bị xử bắn và thay thế bởi Phó nhà tù.

4. Dr. Kim (Kim Sung Kyun)

Dr. Kim (Kim Sung Kyun)

Mở đầu bộ phim, chúng ta được xem cảnh sát hại một số quan chức tham nhũng. Chà, một trong những kẻ chủ mưu của vụ giết người là Dr. Kim. Nhân vật do Kim Sung Kyun thủ vai là tay sai của Ik Ho bên ngoài nhà tù.

Dr. Kim được lệnh của Ik Ho phụ trách vụ án tử hình của viên quan bị Ik Ho giết ở đầu phim. Anh ta gặp trưởng Kang và bảo anh ta im lặng. Đổi lại, trưởng phòng Kang được Dr. Kim.

Từ điều này chúng ta biết rằng Dr. Kim là bạn tâm giao của Ik Ho. Ngoài ra, Dr. Kim và Ik Ho cũng hợp tác với nhau để tuồn ma túy vào nhà tù nên các nhà chức trách khác không phát hiện ra.

5. Chang Gil (Shin Sung Rok)

Chang Gil (Shin Sung Rok)

Chà, một diễn viên này cũng có mặt trong Nhà tù. Sung Rok đóng vai Chang Gil, một trong những cấp dưới của Ik Ho. Được giữ vai trò là thân tín của chúa ngục, Chang Gil, người thường được gọi là hyung bởi người tù nhân này kiêu ngạo.

Khi Yoo Geon vào tù, Chang Gil vui mừng khôn xiết vì có thể trả thù được. Điều tra một cách hiệu chỉnh, hóa ra anh ta là một tội phạm đã bị tống vào tù bởi Yoo Geon.

Chính vì vậy mà cả hai không bao giờ hợp nhau. Hơn nữa, Chang Gil cảm thấy rằng vị trí người bạn tâm giao của Ik Ho đang bị đe dọa kể từ khi Yoo Geon ở trong tù.

Chang Gil cũng thấy rằng Ik Ho không còn đứng về phía mình nữa. Thế là bắt đầu chiến thuật nổi dậy. Thật không may, chiến thuật thất bại vì Yoo Geon đã cứu Ik Ho.

Nhờ sự việc này, Ik Ho còn tin tưởng Yoo Geon hơn cả Chang Gil. Hậu quả của hành động của mình là Chang Gil đã bị giết một cách thảm thương bên ngoài nhà tù.

6. Hong Pyo (Jo Jae Yoon)

Hong Pyo (Jo Jae Yoon)

Hong Pyo trong phim này cũng không phải là một nhân vật tốt. Anh ta là một trong những tù nhân cũng là cấp dưới của Ik Ho. Nhờ tên tuổi lớn của nhà vua, Hong Pyo được các tù nhân khác kính trọng.

Tuy nhiên, khoảng thời gian bình lặng dưới sự bảo trợ của tên tuổi lớn Ik Ho không kéo dài được lâu. Anh ấy đã bị thúc ép bởi sự xuất hiện của Yoo Geon.

Thấy vậy, Hong Pyo ôm hận với Yoo Geon và muốn trừ khử tên này. Hong Pyo và Chang Gil sau đó lập ra kế hoạch nổi dậy chống lại Ik Ho. Anh cảm thấy Ik Ho quan tâm đến người bạn tù mới hơn anh.

Thật không may cho Hong Pyo. Chiến thuật của anh ấy thất bại và thay vào đó anh ấy nhận được sự đối xử rất đau đớn từ Ik Ho. Ik Ho đã khoét mắt anh bằng một chiếc thìa.

7. Jong Dae (Han Joo Wan)

Jong Dae (Han Joo Wan)

Jong Dae không phải là một tù nhân bình thường. Anh cũng là người bạn tâm giao của Ik Ho và là cấp dưới tốt nhất của anh. Jong Dae và những người khác luôn quản lý để thực hiện tốt các mệnh lệnh. Bên cạnh đó, lòng trung thành của anh dành cho Ik Ho là điều không cần bàn cãi.

Sau đó, Jong Dae thực sự là ai? Trong một sân khấu mô tả Yoo Geon và các tù nhân khác phụ trách công việc dọn dẹp đồ dùng nhà bếp.

Từ cuộc trò chuyện của họ, chúng tôi biết rằng những người trong tù không phải là người bình thường. Jong Dae là một trong những phạm nhân có lý lịch tốt.

Trước khi vào tù, Jong Dae là một bác sĩ. Tuy nhiên, anh ta đã tham gia vào sơ suất và bị kết án tù. Trong nhà tù đó, Jong Dae như một đao phủ giết chết kẻ thù.

Còn nhớ những quan chức tham nhũng đã bị sát hại ở đầu phim chứ? Đó là việc của Jong Dae và những người khác. Anh ta tiêm cocaine liều cao vào cơ thể của viên chức cho đến khi viên chức này chết vì ngộ độc.

Chà, đó là 7 diễn viên góp mặt trong phim Ngục tù. Đối với những bạn thích phim hành động, Ngục tù chắc chắn là một trong những bộ phim rất đáng xem. Bộ phim này trình bày một cuộc sống khác đằng sau nhà tù mà chúng ta không bao giờ ngờ tới.

Bên cạnh đó, cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất của người chơi là điểm thu hút chính. Ít nhất những cái tên lớn như Han Suk Kyu, Kim Rae Won, Shin Sung Rok và Jo Jae Yoon đang gây tò mò. Toàn bộ câu chuyện như thế nào? Hãy cùng xem phim để tìm kiếm cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé

 

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: https://salenhanh.com
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận