Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top 4 sữa cho mẹ sau sinh được ưa chuộng nhất

Những loại sữa nào cho mẹ sau sinh tốt nhất?  Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều mẹ phân vân sau khi mới sinh. Thế nhưng có một vấn đề rất quan trọng hiện nay, là ở thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm dành cho các bà mẹ đang mang thai và sữa cho mẹ sau sinh. Để có thể lựa chọn ra một sản phẩm sữa giúp bé phát triển toàn diện luôn là việc làm không dễ dàng chút nào.

Hiểu được khó khăn đó của các mẹ, sau đây chúng tôi xin liệt kê top 4 dòng sữa cho mẹ sau sinh được yêu thích và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Sữa Bột Similac Mom hương vani

Một khi chúng ta nhắc đến sản phẩm sữa cho mẹ sau sinh Similac Mom hương vani thì không có bà mẹ nào mà không biết. Bởi đây là sản phẩm quá nổi tiếng từ bao nhiêu năm qua thuộc tập đoàn Abbott của Hoa Kỳ.

Các sản phẩm sữa được sản xuất từ tập đoàn Abbott luôn được các bà mẹ trên toàn thế giời tin tưởng và sử dụng. Một trong những sản phẩm không thể không nhắc tên đến, đó chính là sản phẩm sữa bột Similac Mom.

Similac Mom là sản phẩm sữa luôn luôn được ưa chuộng bởi ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho các bà mẹ thì còn giúp cho thai nhi phát triển một cách toàn vẹn nhất. Đặc biệt là giá của sản phẩm cũng nằm ở mức tầm trung nên bà mẹ nào cũng có thể mua và sử dụng được.

sua-cho-me-sau-sinh

Điều đáng chú ý hơn, là trong giai đoạn mang thai thì sức đề kháng của các mẹ sẽ tụt dốc nhanh chóng. Nắm bắt được đặc điểm này, sản phẩm sữa cho mẹ sau sinh Similac Mom được các chuyên gia thiết kế bao gồm hề thống dưỡng chất quan trọng, như: kẽm, prebiotic và các chất chống oxy hóa vitamin C, E. Các hoạt chất này đều có công dụng chính là giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cả mẹ và lẫn bé.

Để giúp cho các bé phát triển chắc khỏe ngay trong giai đoạn mang thai. Thì sản phẩm sữa bột Similac cũng cung cấp thêm các chất dinh dưỡng thuộc IQ plus, bào gồm Choline, DHA và sắt. Đây đều là các hoạt chất giúp cho não bộ và thị giác của bé phát triên toàn diện, ngoài ra sữa còn giúp xương của bé phát triển chắc khỏe thông qua thành phần canxi.

Sữa Bột Meiji Mama dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Meiji Mama là sản phẩm sữa dành cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Tính đến thời điểm hiện tại thì có nhiều người vẫn còn hoài nghi và đặt ra câu hỏi: “ Liệu sử dụng sữa bột Meiji Mama có thật sự tốt như quảng cáo không??”.

Để trả lời cho vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua thông tin sau đây nhé.

Meiji Mama là dòng sản phẩm sữa cho các bà mẹ được sản xuất thuộc tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản. Trước khi đưa đến tay người dùng, sản phẩm sữa đã được các chuyên gia thiết kế bao gồm các dưỡng chất, như: chất béo, protein và các loại vitamin thiết yếu khác… Đây đều là các chất hoạt giúp kích thích cho sự tăng trưởng cho cả thai nhi và lẫn mẹ.

sua-bot-meiji-mama-danh-cho-phu-nu-mang-thai-va-cho-con-bu

Ngoài ra, thành phần trong sữa bột Meiji Mama còn chứa lượng lớn DHA. Đây là chất dinh dưỡng có tác dụng tăng thêm sức đề kháng cho các bà mẹ đang mang thai và cho bé.

Các mẹ nên sử dụng kiên trì sữa bột Meiji Mama thì mới hoàn toàn kích thích cho sự phát triển toàn diện não và thị giác của bé một cách toàn vẹn nhất.

Sữa Bột Frisomum Gold hương cam (400g)

Thời kỳ mang thai là giai đoạn mà các bà mẹ cần phải chú ý đến việc bồi bổ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cách mà các bà mẹ thường sử dụng nhất là thêm sữa bột dành cho mẹ bầu vào thực đơn ăn uống của mình.

Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều bà mẹ không thể chịu được hương vị béo từ rất nhiều loại sữa. Hiểu được nỗi khổ đó của các bà mẹ, thương hiệu sữa lớn nhất từ Hà Lan Friso đã sản xuất ra dòng sửa bột mang tên Frisomum để khắc phục vấn đề này.

sua-bot-frisomum-gold-huong-cam-400g

Với một số thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa, như: Probiotics, Nucleotides, Prebiotics và Selen. Thì đây đều là các hoạt chất có công dụng giúp tăng khả năng miễn dịch cho cả mẹ và bé, ngoài ra sữa còn giúp cho não bộ và thị giác của bé phát triển mạnh mẽ ngay cả khi còn nằm trong bụng mẹ.

Sữa cho mẹ sau sinh và phụ nữ mang thai Nuti IQ mum Gold (900g)

Ngoài các dòng sữa được nhập từ các thường hiệu lớn của nước ngoài. Thì tại Việt Nam cũng có không ít thương hiệu sữa được ưa chuộng và tin dùng.

Một trong những dòng sản phẩm đang được yêu thích và bán chạy nhất thị trường hiện nay đó chính là sữa bộ Nuti IQ mum Gold thuộc thương hiệu của Nutifood.

sua-cho-me-sau-sinh-va-phu-nu-mang-thai-nuti-iq-mum-gold-900g

Thành phần có trong sữa bột của Nuti IQ mum Gold, bao gồm: vitamin, khoáng chất, vi chất Prebiotics và DHA. Đây đều là những chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của mẹ và bé, giúp cho hệ thần kinh và não bộ của bé phát triển một cách toàn diện nhất ngay khi cả còn nằm trong bụng mẹ.