Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top 6 dòng kem che khuyết điểm tốt nhất

Kem che khuyết điểm nào tốt nhất hiện nay? Khi chọn mua kem che khuyết điểm, nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao. Ai cũng mong ước có một làn da đẹp không tì vết nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da như ý. Nhất là khi phải đi làm, tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng… các cô nàng sẽ khá tự ti nếu để khuôn mặt mộc với các vết mụn, thâm, nám. Chính vì điều này, các sản phẩm kem che khuyết điểm luôn được nhiều chị em tin dùng và trở thành một bảo bối luôn có trong túi xách của mình.

Kem che khuyết điểm có công dụng thần kỳ giúp che được hầu hết khuyết điểm như da bị mụn, thâm, các vết nám, rỗ và cả những vết sẹo nhỏ và có khả năng làm đều màu, mịn màng cho da. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chê khuyết điểm khác nhau, nếu không tìm hiểu kỹ, nhiều bạn gái có thể mua phải kem che khuyết điểm kém chất lượng, không những không có tác dụng mà còn gây kích ứng da.

Chính vì điều này mà chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc ra 5 dòng kem che khuyết điểm tốt nhất, đẹp không tì vết giúp các nàng tự tin hơn mà mức giá cũng rất hợp lý.

Kem che khuyết điểm Dermacol

Dermacol là hãng mỹ phẩm đến từ cộng hòa Séc, một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời từ những năm 1966. Là thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu và được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích.

Mẫu kem này có độ chống nắng SPF 30 vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp bảo vệ da trước tia UV có hại khi đi ngoài trời nắng. Chất kem đặc sệt, độ che phủ cao nên giúp da che được hầu hết các khuyết điểm như mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, hình xăm,…

kem-che-khuyet-diem-dermacol

Kem phù hợp với hầu hết các loại da vì kem có nhiều tông màu từ màu da trắng cao đến da ngăm. Bạn nên chọn mua loại kem che khuyết điểm phù hợp với tông da của mình hoặc có thêm nâng thêm một tông da nhưng không nên nâng quá nhiều.

Kem Nars Radiant Creamy

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp và có giá thành cao, chất lượng sản phẩm rất tốt và luôn là dòng sản phẩm bán chạy và cực kỳ nổi tiếng trong giới mỹ phẩm.

Chất kem có ưu điểm là đặc, mịn, dễ tán trên da giúp tạo thành một lớp kem phủ trên da nhưng rất mỏng chứ không hề nặng da, giúp da tự nhiên và nhẹ nhàng hơn so với những loại kem khác. Độ che phủ cao nên không cần dùng quá nhiều kem thì bạn cũng có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da như quầng thâm hay các nốt mụn.

kem-nars-radiant-creamy

Nhược điểm của kem đó là do kem rất đặc nên không thích hợp dùng cho da khô, độ bám của kem khá lâu nên khi tẩy trang sẽ gặp một chút khó khăn. Kem khô nhanh nên dễ tạo thành những vết nứt trên da. Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng kem. Đặc biệt, vì giá thành của kem khá cao nên không phải ai cũng có thể mua để sử dụng.

Kem Mac Studio Finish Concealer

MAC- Một thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Ngoài các dòng son đang làm mưa làm gió trên thị trường thì hãng còn cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc và trang điểm khác nhau. Trong đó, kem che khuyết điểm cũng là một trong những sản phẩm giúp hãng luôn đứng đầu trong làng mỹ phẩm.

kem-mac-studio-finish-concealer

Chất kem mịn, dễ tán đều trên da, đặc biệt kem có độ ẩm giúp da không bị khô trong suốt quá trình sử dụng và mang lại một vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên cho da. Kem có độ bám cao, độ che phủ cực kỳ tốt, không bị thấm nước và có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF35.

Bởi vì là dòng high-end nên giá thành của kem không hề rẻ và luôn nằm trong top giá cao, tuy nhiên vì chất lượng kem cực kỳ tốt nên giá thành như vậy là cực kỳ hợp lý và cũng đáng để đầu tư.

Kem NYX HD Photogenic

Khác với những dòng trên, đây là một dòng kem che khuyết điểm với giá bình dân đến từ thương hiệu NYX. Vì giá thành hợp lý, chất lượng không hề thua kém bất kỳ dòng cao cấp nào nên đây là luôn là loại kem được bán chạy nhất ở Việt Nam.

kem-nyx-hd-photogenic

Sản phẩm có kết cấu kem dạng lỏng, chất kem khá dày và có độ ẩm giúp bảo vệ không bị khô. Kem khá là dễ tán, độ che phủ hoàn hảo không hề thua kém bất cứ loại kem nào. Tuy độ che phủ cao nhưng lại rất tự nhiên, không gây bí bách cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm của kem là độ dày của kem khá cao nên cần phải tán thật đều trên da nếu không sẽ tạo cảm giác không đều màu.

Kem BB Cream

Là loại sản phẩm được đa số người sử dụng vì tính phổ thông của nó. Đây là sản phẩm vừa là kem che khuyết điểm, vừa là kem nền với độ che phủ tốt nhưng chất kem khá mỏng khi lên da luôn tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái.

kem-bb-cream

Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn quốc nên công dụng của kem không còn gì để bàn cãi. Kem có khả năng chống nắng cực cao với SPF 50+, bạn chỉ cần tha kem này mà không dùng thêm kem chống nắng.

Công dụng của kem không chỉ che khuyết điểm mà còn giúp dưỡng trắng da, dưỡng da mịn màng, giúp phục hồi làn da bị tổn thương, lão hóa.

Kem Essance Veil Fit Foundation

Đây cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn quốc – tập đoàn Essance và tập đoàn LG Vina.

kem-essance-veil-fit-foundation

Loại sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da, không gây kích ứng và dễ dàng sử dụng. Kem giúp che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da, giúp da luôn trắng mịn, không tì vết gây điểm trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên kem chỉ có 2 màu da là tông da trắng và da nâu, ít sự lựa chọn hơn một số hãng mỹ phẩm khác.

Việc sử dụng kem che khuyết điểm để giúp da trở nên hoàn hảo hơn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ nhưng việc chọn đúng loại kem và chất kem phù hợp với loại da của mình thì không phải ai cũng làm được vì thế trước khi quyết định mua loại kem nào bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ loại kem đó nhé!

Để tìm mua được loại mỹ phẩm chính hãng, tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua các dòng mỹ phẩm chính hãng uy tín tại https://beny.vn