Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Cuddle Weather (2019)

Khi lớn lên, người ta nên bắt đầu nghĩ đến việc kiếm tiền. Do đó, mọi người đi học hoặc tham gia đào tạo với mục tiêu là có chuyên môn trong một lĩnh vực. Một số người không đủ may mắn để được giáo dục hoặc đào tạo và kết quả là họ phải chọn cách khác để tồn tại.

Trong đó những người không có kỹ năng buộc phải bán thân. Nghề nghiệp của họ được gọi là mại dâm (PSK). Những công việc thường bị coi thường vẫn đòi hỏi những khả năng nhất định.

Trong phim Cuddle Weather (2019), hai cô gái điếm gắn bó với nhau. Sự kết hợp cùng nhau được cho là có lợi cho cả hai. Hãy cùng thảo luận về tóm tắt và đánh giá của bộ phim cùng Salenhanh.com nhé!

Tóm tắt Cuddle Weather (2019)

  • Năm phát hành 2019
  • Thể loại Người lớn , Hài , Chính kịch , Khiêu dâm , Lãng mạn
  • Sản xuất Hội đồng phát triển phim của Philippines , Dự án 8 Corner San Joaquin Projects , Regal Films
  • Giám đốc Rod Marmol
  • Dàn diễn viên Sue Ramirez RK Bagatsing Mark Anthony Fernandez Aleck Bovick Dexter Doria

Adela là một gái mại dâm làm việc tại Manila. Anh ta đến gặp từng khách hàng một để lấy tiền. Một đêm, anh ta đang phục vụ khách hàng của mình, Kap, tại một nhà nghỉ. Adela nghe thấy tiếng người đang làm tình ở phòng bên cạnh.

Adela yêu cầu 10.000 Peso. Kap trả ít hơn giá yêu cầu của Adela. Kap lý luận rằng anh ta đã là một khách hàng thường xuyên.

Adela có thu nhập ít hơn. Anh vào phòng trọ bên cạnh. Trong phòng, có một người đàn ông. Adela quyến rũ người đàn ông vì tình dục.

Khi mở ví, Adela chỉ tìm thấy 1.000 Peso. Adela cũng ngừng trêu chọc người đàn ông. Tên người đàn ông là Ram. Ram vừa lao vào thế giới mại dâm. Âm thanh làm tình mà Adela nghe thấy khi phục vụ Kap là giọng của Ram.

Ram yêu cầu Adela dạy anh ta trở thành một gái điếm tuyệt vời. Adela từ chối vì cô ấy không phải là người cố vấn. Ram theo Adela đến một quán rượu để dùng bữa.

Ram tiếp tục thuyết phục Adela trở thành giáo viên của mình. Ram gọi Adela là Senpai, tên của một giáo viên trong anime. Adela vẫn kiên định với quyết định của mình.

Adela đã gặp một luật sư. Anh ta đang cố gắng thay đổi tên của mình một cách hợp pháp. Luật sư cho rằng việc đổi tên sẽ mất nhiều thời gian.

cuddle weather

Vấn đề là, việc thay đổi tên sẽ có tác động đến quyền sở hữu tên của Adela. Luật sư hỏi liệu Adela có bán căn hộ do Adela đứng tên hay không. Adele đồng ý.

Adele đã thất vọng. Anh ấy đến một cửa hàng. Thư ký quán rượu giao một số người đàn ông. Adela được yêu cầu chọn người nào sẽ đi cùng mình. Anh ấy nói rằng anh ấy không muốn quan hệ tình dục.

Anh chỉ muốn một cái ôm. Những người đàn ông rời đi vì họ cảm thấy khoản tiền phải trả là nhỏ. Cô hầu gái quay lại mang theo một người đàn ông sẵn sàng làm theo ý muốn của Adela. Người đàn ông hóa ra là Ram.

Ram đã làm theo yêu cầu của Adela để dành thời gian âu yếm. Một giờ trôi qua, Adela trả cho Ram 1.000 Peso. Ram kể rằng anh đã trở thành gái mại dâm vì không trở thành thủy thủ.

Anh đã phải nói dối cha mình. Số tiền bán xác, anh sẽ dùng để nuôi gia đình. Hơn nữa, anh là con đầu đàn nên muốn nuôi đàn em.

Adela sẵn sàng nhận Ram làm học trò của mình. Anh kể những nguyên tắc phải có khi làm gái mại dâm. Adela yêu cầu chia 20% thu nhập của Ram.

Thay vào đó, Adela để Ram sống trong căn hộ của mình. Adela mua quần áo và giày dép cho Ram. Cuối cùng, Ram đã có được khách hàng đầu tiên sau khi được Adela kèm cặp.

Adela nói với Ram hãy sắp xếp thời gian để ngừng làm gái mại dâm. Ram nhận được rất nhiều tiền từ khách hàng của mình. Adela đã từng có ý định ngừng làm gái mại dâm.

Một trong những khách hàng của anh ấy, Yan, đã bày tỏ tình yêu. Thật không may, Yan đột nhiên biến mất. Tình yêu bắt đầu nảy nở trong Adela và Ram. Liệu cả hai có thể thoát ra khỏi thế giới mại dâm?

Nhận xét bộ phim Cuddle Weather (2019)

Lột tả thế giới ngầm

Cuddle Weather mở ra với những bức ảnh tĩnh của Adela phục vụ khách hàng của cô ấy. Adela đã đọc một bài tường thuật khá ấn tượng. Ông nói rằng một số người được sinh ra thông minh hoặc tài năng.

Trong khi anh ta sinh ra đã không có chỉ số IQ hay trí thông minh cao. Trong cảnh đó, Adela thể hiện biểu hiện giả vờ thích phục vụ khách hàng.

Review cuddle weather

Có một nguyên tắc mà Adela mô tả cho việc trở thành gái mại dâm. Nguyên tắc là không được lôi kéo theo dục vọng, sẵn sàng mặc cả và phải tuân theo mọi ý muốn của khách hàng.

Họ giữ nguyên tắc đó để làm hài lòng khách hàng và kiếm tiền. Họ càng sẵn sàng làm bất cứ điều gì, họ càng được trả lương cao hơn.

Bộ phim này cố gắng khám phá thế giới mại dâm một cách nhẹ nhàng. Anh ấy không cố gắng nói về đạo đức. Anh ấy tập trung nhiều hơn vào câu chuyện của những cô gái điếm không có quyền lựa chọn.

Có một cảnh cảm động khi Adela muốn ngừng làm gái mại dâm. Ý định của anh ta không được thực hiện vì anh ta cần tiền. Hơn nữa, số tiền này còn được dùng để tài trợ cho mẹ anh, người mở một quầy hàng ở chợ.

Nghề mại dâm thường bị coi là thấp. Trong bộ phim này, họ được miêu tả là những người theo chủ nghĩa nhân văn. Họ cũng là những con người muốn cảm nhận được tình yêu.

Tình yêu tách biệt khỏi thể xác của họ để phục vụ khách hàng. Quả thực câu chuyện nghe có vẻ sáo rỗng. Bộ phim này cố gắng truyền tải nó một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Những câu chuyện có thể đoán trước

Cuddle Weather về mặt câu chuyện có công thức phim romcom tiêu chuẩn . Công thức là sự gắn bó với nhau của hai người biến thành tình yêu. Điểm khác biệt lớn nhất là hai người trong phim này là đồng dâm.

Chúng dường như ngăn cách hai mặt của cuộc sống. Mặt của gái mại dâm là khi họ phục vụ khách hàng. Phía bên kia xuất hiện khi họ đã đến căn hộ.

Họ sẽ thân thiết như hầu hết mọi người khi yêu. Yếu tố lãng mạn trong phim rất tiếc là chưa đủ cảm động. Càng về cuối, xung đột đã được khắc phục thành công.

Nhưng các giải pháp được đưa ra không thành công trong việc khiến họ thích thú. Những khiếm khuyết được che đậy bằng những cảnh đẹp. Cảnh phim ít cảm xúc hơn nhưng thể hiện được hai người yêu nhau.

Sue Ramirez. trông rất tuyệt

Movie cuddle weather

Bộ phim này của đạo diễn Rod Marmol mang đến một chiều sâu chắc chắn cho từng nhân vật. Adela được mô tả là muốn ngừng làm gái mại dâm.

Ram được cho là hãy tận hưởng số tiền kiếm được. Yan khó thực hiện được ước nguyện của mình với Adela vì anh đã có vợ con.

Sue Ramirez đã đáp ứng được kỳ vọng khi trở thành nhân vật chính trong bộ phim này. Chúng ta có thể thấy hai hình tượng khác nhau của diễn viên.

Khi trở thành gái mại dâm, cô ta phải tỏ ra quan tâm đến mọi mong muốn của khách. Khi hoàn thành công việc của mình, cô ấy trở thành một người phụ nữ muốn tìm kiếm tình yêu.

Về mặt điện ảnh, bộ phim này phụ thuộc rất nhiều vào những cảnh quay ở góc cao . Kỹ thuật này thường được sử dụng trong việc ghi lại cảnh Adela và Ram cùng nhau. Máy ảnh sẽ làm nổi bật hai ký tự từ phía trên.

Nó được dự định để cho thấy những chuyển động của Adela và Ram trên giường. Máy ảnh di chuyển làm nổi bật các bộ phận cơ thể. Chuyển động cơ thể của họ là đại diện cho mối quan hệ của họ.

Xem Cuddle Weather sẽ khiến chúng ta nhớ đến công thức chung của những bộ phim romcom . Mặc dù vậy, cốt truyện của bộ phim này vẫn nhất quán khám phá thế giới mại dâm.

Với thời lượng 95 phút, chúng ta có thể đoán được diễn biến của câu chuyện. Không có bất ngờ lớn nhưng bộ phim này biết cách khiến chúng ta không thể rời mắt cho đến phút cuối. Có đề xuất phim về mại dâm? Chia sẻ trong cột ý kiến, nào!

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận