Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode FRONTLINE COMMANDO 2 mới nhất

Danh sách giftcode game FRONTLINE COMMANDO 2 được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode FRONTLINE COMMANDO 2 thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc FRONTLINE COMMANDO 2 thôi nào!

Giftcode FRONTLINE COMMANDO 2 mới nhất

  • 4fa9152b
  • 7c5b119
  • 30ddcdb2
  • 55e77ac7
  • 9cb637f
  • 3c5abcce
  • 4b5dcc7f

Giftcode Fanpage FRONTLINE COMMANDO 2 mới nhất

  • 502b5193
  • 4ebde371
  • 24000b66
  • c7f501b
  • 5744eda
  • 615cb048
  • 26f2f3cd

Hướng dẫn cách nhập code FRONTLINE COMMANDO 2

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website FRONTLINE COMMANDO 2
  • Bước 2: Chọn box giftcode FRONTLINE COMMANDO 2 ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code FRONTLINE COMMANDO 2 để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage FRONTLINE COMMANDO 2

  • Bước 1: Truy cập fanpage FRONTLINE COMMANDO 2
  • Bước 2: Chọn hashtag FRONTLINE COMMANDO 2 code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code FRONTLINE COMMANDO 2 mới nhất

FRONTLINE COMMANDO 2 (Tiền MOD) Đây là một trò chơi bắn súng được phát hành dưới dạng Miễn phí để chơi bởi nhà phát hành Glu Games, một nhà phát hành rất nổi tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Họ có một số trò chơi tiếp cận nhiều người chơi như Dino Hunter hoặc Kim Kardashian.

Phần thứ hai của loạt game bắn súng góc nhìn thứ ba lấy cảm hứng từ Call of Duty: Modern Warfare. Trong khi tất cả mọi người đều được tải xuống và chơi miễn phí, có rất nhiều gói vũ khí và vật phẩm thú vị trong trò chơi sẽ khuyến khích những người chơi muốn tải lại vũ khí mạnh mẽ.

tổ hợp

FRONTLINE COMMANDO 2 hack 1024x640

Không có cái gọi là một câu chuyện rất đặc biệt. Mọi thứ bạn biết khi bắt đầu trò chơi là về một người lính bị phản bội trong trận chiến. Sau cuộc tấn công thất bại, tất cả đồng đội của anh đều bị giết. Anh quyết tâm tập hợp một đội lính đánh thuê để chống lại và trả thù cho những người đồng đội đã ngã xuống.

Gameplay

Trò chơi FRONTLINE COMMANDO 2 1024x640

Cốt truyện của game bao gồm hơn 40 nhiệm vụ chính và nhiều nhiệm vụ phụ khác. Nhiệm vụ này giúp bạn khám phá câu chuyện của trò chơi và mang lại cho bạn một lượng tiền và vũ khí khổng lồ.

LỆNH DÒNG TRƯỚC 2 vẫn giữ nguyên lối chơi gốc của người tiền nhiệm. Không có nhiều thay đổi, trò chơi vẫn sử dụng cơ chế trốn tìm là chính. Muốn hạ gục kẻ thù và giành chiến thắng, bạn phải hành động khéo léo, né tránh đạn và lựu đạn của kẻ thù. Và tất nhiên khả năng sử dụng vũ khí của bạn là yếu tố quan trọng nhất. Bạn có thể thay đổi kết quả của cả trận đấu bằng một dấu đầu dòng chính xác.

Hơn nữa, trong trò chơi này, cách tốt nhất để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù là nấp sau các chướng ngại vật. Tuy nhiên, nên tránh nấp quá bị động vào một vị trí vì kẻ địch có thể tăng cường hỏa lực và nhanh chóng phá hủy các chướng ngại vật. Bạn cũng cần lưu ý về một số đối tượng có thể tương tác trong trận chiến. Ví dụ, một thùng thuốc nổ sẽ phát nổ nếu bạn bắn nó.

Đồng đội

FRONTLINE COMMANDO 2 súng 1024x640

Cuộc chiến này rất nguy hiểm, nhưng bạn không đơn độc. Trong mỗi trận đấu, bạn được phép mang theo ba người lính khác do AI điều khiển. Họ sẽ tự động chiến đấu, ném lựu đạn, di chuyển… giống như những người chơi thực thụ.

Mỗi nhân vật có một vai trò khác nhau trong trận đấu. Họ có thể là y tá, lính bắn tỉa, hoặc thậm chí một người có thể hy sinh để đánh lạc hướng đối thủ của mình. Về mặt lý thuyết, bạn có thể mang bất kỳ nhân vật nào bạn muốn. Tôi nghĩ đội nào cũng cần một y tá chịu trách nhiệm sơ cứu cho các thành viên khi họ bị thương.

Vũ khí

FRONTLINE COMMANDO 2 chế độ 1024x640

Là một trò chơi bắn súng trên điện thoại di động, LỆNH DÒNG TRƯỚC 2 nó thực sự gây ấn tượng với tôi. Trò chơi bao gồm súng trường, súng bắn tỉa, súng ngắn, súng lục, vv Nó có đầy đủ các loại vũ khí phổ biến. Bạn cũng có thể sử dụng lựu đạn hoặc tên lửa RPG để hạ gục xe tăng và máy bay trực thăng của đối phương.

FRONTLINE COMMANDO 2 MOD có thể giúp gì cho bạn?

Đây là một trò chơi miễn phí, nhưng giá của vũ khí hoặc gói tăng lực rất cao vì trò chơi khuyến khích bạn dùng tiền mặt để mua chúng. Có một số cách để kiếm thêm tiền trong game như hoàn thành nhiệm vụ với biểu tượng đầu lâu, nhận phần thưởng hàng ngày, chơi 8 tiếng mỗi ngày.

Cách đơn giản nhất là sử dụng FRONTLINE COMMANDO 2 (Tiền MOD) của chúng tôi. Phiên bản MOD cung cấp cho bạn vàng 999 999 999 và kim cương ngay khi bạn bắt đầu trò chơi. Số tiền này giúp bạn dễ dàng mua và nâng cấp vũ khí yêu thích.

đồ họa

Đồ họa FRONTLINE COMMANDO 2 1024x640

Lấy cảm hứng từ những trò chơi bắn súng nổi tiếng như Call of Duty, trò chơi này có đồ họa 3D chân thực và sắc nét. Các hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ, vũ khí đều được thực hiện rất tốt. Ngoài ra, âm thanh làm tăng thêm tính chân thực của trò chơi. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên sử dụng điện thoại có cấu hình khá cao.

Dung dịch

Chung, LỆNH DÒNG TRƯỚC 2 Đây là một game TPS chất lượng dành cho thiết bị di động. Trò chơi đã đạt gần 20 triệu lượt tải xuống và hàng triệu đánh giá tích cực trên Google Play, những con số không biết nói dối. Hãy tải game ngay hôm nay để tham gia vào những cuộc đọ súng không khoan nhượng ngay trên điện thoại của bạn. Hy vọng bạn có những giây phút chơi vui vẻ!

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận