Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Egg Finder mới nhất

Danh sách giftcode game Egg Finder được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Egg Finder thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Egg Finder thôi nào!

Giftcode Egg Finder mới nhất

  • 784ccc92
  • 2aa53910
  • 68c17344
  • 7ff3d2d1
  • 29539bce
  • 46000f15
  • 27f1bb80

Giftcode Fanpage Egg Finder mới nhất

  • 71c6640c
  • 57a857da
  • 4e430e80
  • 67389f78
  • 7c9dd4b0
  • 31dd281a
  • 6209bca8

Hướng dẫn cách nhập code Egg Finder

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Egg Finder
  • Bước 2: Chọn box giftcode Egg Finder ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Egg Finder để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Egg Finder

  • Bước 1: Truy cập fanpage Egg Finder
  • Bước 2: Chọn hashtag Egg Finder code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Egg Finder mới nhất

Dòng game casual đã có mặt trên thị trường khá lâu và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Không chỉ là nó thú vị, mà cách chơi cũng rất dễ sử dụng. Một số game thành công như Flappy Bird, Crossy Road, Angry Bird, Fruit Ninja… Nắm bắt được điều này, Nox Joy đã cho ra mắt game. Egg Finder (VIP MOD, Đã mở khóa). Ngay từ khi phát hành, trò chơi này đã thu hút được sự quan tâm lớn của người dùng bởi đồ họa nhiều màu sắc, thú cưng dễ thương và độ khó tăng dần.

Nhà phát minh trứng Chỉ có một nhiệm vụ: đưa thú cưng về đích và lên cấp độ mới. Nhưng họ sẽ không làm điều đó một mình, bởi vì hệ thống bẫy cản đường bạn ngày càng khó hơn. Có thể nói, trò chơi trên cạn này rất dễ gây nghiện ngay từ lần chơi đầu tiên. Khả năng chơi lại cũng là một yếu tố khiến họ chỉ muốn chơi cho đến khi hoàn thành màn chơi.

Sự đơn giản trong trò chơi

Tất cả những gì bạn phải làm trong trò chơi này là sử dụng một ngón tay để chạm vào màn hình để cho thú cưng của bạn trốn thoát. Ở cấp độ tiếp theo, chướng ngại vật sẽ đến theo cách của bạn. Và đừng nghĩ rằng chạy nước rút sẽ trôi qua. Tốc độ chậm của bạn không thể được tăng lên, vì vậy bạn phải háo hức tìm ra các quy tắc bẫy và về đích.

đừng ngu ngốc khi nghĩ Nhà phát minh trứng cho trẻ nhỏ. Từ cấp độ tiếp theo, đặc biệt là từ cấp độ 13, bẫy sẽ di chuyển không nhất quán, tức là sớm hay muộn. Bạn sẽ ngày càng khó phát hiện chuyển động. Ngoài sự nhạy bén, trò chơi này còn đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn vì chỉ cần dính bẫy là bạn sẽ quay trở lại vạch xuất phát. Rất khó chịu, phải không?

giai điệu âm nhạc

Tuy đòi hỏi sự kiên nhẫn và kỹ lưỡng nhưng trò chơi này không làm người chơi nản lòng. Nox Joy đã sáng tạo trong việc hát lên những bản nhạc vui nhộn, dễ nghe và đảm bảo những giờ chơi game thật sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nó cũng giúp tạo không khí thoải mái cho các cầu thủ để họ không bị thót tim khi thua và trở lại vạch xuất phát.

thú cưng dễ thương

theo tên của trò chơi Nhà phát minh trứng, trong quá trình chơi game bạn sẽ thu thập những quả anh đào và từ đó bạn có thể mua những quả trứng với những thú cưng siêu dễ thương trong shop. Chúng không có khả năng đặc biệt, nhưng những quả trứng có giá cao hơn sẽ có hiệu ứng đặc biệt khi di chuyển. Bên cạnh việc thu thập, bạn cũng có thể chọn những con vật cưng đẹp nhất và dễ thương nhất.

Ở chế độ VIP (mà tôi sẽ nói ở phần sau), bạn sẽ nhận được thêm 2 phần thưởng nữa là Felica và Omelette. Với thú ăn kiến ​​hồng Felica, bạn sẽ có hai cuộc sống, nghĩa là bạn có quyền chết một lần và tái sinh vào một nơi chết chóc để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Omelette vốn là món trứng tráng, sẽ được tăng dần năng lượng khi vượt qua chướng ngại vật, và khi đạt cấp độ tối đa, bạn sẽ trở nên bất tử trong vài giây, thật thú vị phải không?

Felica and Omelette sẽ ngẫu nhiên cung cấp cho người chơi 1 bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể đảm bảo gắn bó với VIP của mình.

CAO CẤP

Ngoài game thuần nông, bạn còn có quyền nạp thẻ để hưởng VIP. Quyền lợi của người chơi VIP bao gồm: không có nhiều quảng cáo, 2 vật nuôi độc quyền. Bạn có thể cân nhắc sạc để hỗ trợ Nox Joy. Bởi theo cá nhân mình, đây thực sự là một tựa game đáng chơi trong năm 2019.

Chế độ VIP hiện có hỗ trợ người chơi chơi thử 3 ngày rồi thanh toán nên bạn có quyền test trước khi mua.

cuộc phiêu lưu bất tận

Sau khi vượt qua 5 cấp độ, bạn sẽ có thể đến thăm các ngôi làng mới như làng dâu tây, làng tuyết… Hình nền trong Nhà phát minh trứng Nó cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngôi làng bạn vào. Điều này dẫn đến việc chơi thú vị hơn là để thú cưng đi lang thang với một màu chủ đạo.

một số lời khuyên từ tôi

Theo kinh nghiệm chơi của tôi, Nhà phát minh trứng Khó khăn nhất cho người chơi là ở những đường vòng và bẫy mà không có sự thống nhất trong di chuyển. Tôi đưa ra một số mẹo:

Nếu bạn phải đi vòng quanh, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cái bẫy ở giữa, đôi khi ở cả hai bên. Hãy quan sát kỹ hành vi của họ và chạy thật nhanh khi thời cơ đến, vì nếu bỏ lỡ cơ hội, rất có thể bạn sẽ phải chờ rất lâu mới có thể vượt qua chướng ngại vật này.

Một số bẫy chứa 2-4 vòng tròn chạy liên tục và tốc độ không giống nhau. Điều này có nghĩa là khi bạn nhìn thấy một cái lỗ, bạn không thể nhảy. Kiên nhẫn đợi cho đến khi lỗ đủ lớn trước khi vào và tiếp tục đợi lối ra xuất hiện. Bằng cách này, bạn có thể bỏ qua màn hình. Tốt hơn hết là bạn nên nhanh chóng và bắt đầu lại, còn hơn là mệt mỏi và rụt rè. Không ai muốn điều này!

Dung dịch

sau khi chơi Nhà phát minh trứngTôi nghĩ đây là một trò chơi rất hay. Tuy lối chơi không có gì mới nhưng sự sáng tạo trong đồ họa và âm nhạc đã chiếm được cảm tình của game thủ. Trò chơi này vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng tôi nghĩ mọi người nên chơi nó một lần. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những con vật siêu dễ thương và sự chân thực trong đồ họa và âm nhạc.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận