Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Thumper: Pocket Edition mới nhất

Danh sách giftcode game Thumper: Pocket Edition được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Thumper: Pocket Edition thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Thumper: Pocket Edition thôi nào!

Giftcode Thumper: Pocket Edition mới nhất

  • 45b2222b
  • 2f11139e
  • 737e180c
  • 48ee5825
  • 348444f2
  • 42085c7f
  • 4d1bc73d

Giftcode Fanpage Thumper: Pocket Edition mới nhất

  • 7fb7da78
  • 1397e85a
  • 86da8ed
  • 7795e1be
  • 723f5361
  • 593e9615
  • 76d201ce

Hướng dẫn cách nhập code Thumper: Pocket Edition

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Thumper: Pocket Edition
  • Bước 2: Chọn box giftcode Thumper: Pocket Edition ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Thumper: Pocket Edition để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Thumper: Pocket Edition

  • Bước 1: Truy cập fanpage Thumper: Pocket Edition
  • Bước 2: Chọn hashtag Thumper: Pocket Edition code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Thumper: Pocket Edition mới nhất

bắt đầu chơi APK của Thumper: Pocket Edition và tham gia cuộc phiêu lưu của màu sắc và âm nhạc. Giá của trò chơi là $ 4,99, nhưng bạn có thể tải xuống miễn phí tệp APK của trò chơi từ liên kết của chúng tôi bên dưới bài viết. Nhưng trước đó, hãy cùng tôi tìm hiểu một chút về trò chơi này.

Giới thiệu về Thumper: Pocket Edition

Thumper: Pocket Edition là phiên bản Android và iOS của trò chơi Thumper gốc do Drool phát triển. Trò chơi nhịp điệu này lần đầu tiên ra mắt trên Microsoft và Playstation 4 vào tháng 10 năm 2016. Hai năm sau, phiên bản iOS và Android chính thức được phát hành.

trò chơi phong cách

Thumper World: Pocket Edition là sự kết hợp tuyệt vời giữa kim loại, đèn neon, hình xoắn ốc, đá vỡ vụn và sương mù mờ ảo – nhưng đừng để bị phân tâm bởi môi trường xung quanh. . Nếu không, bạn sẽ không thể ở lại thế giới này lâu. Trò chơi âm nhạc thú vị này có khởi đầu khá đơn giản; Chỉ cần chạm vào màn hình theo nhịp điệu của đèn xuất hiện trên đường đua. Tuy nhiên, xe bạn nên cân nhắc khi rẽ, tránh chướng ngại vật và nhảy qua những chỗ có gai nguy hiểm.

Thumper: Pocket Edition có lối chơi của một người chạy vô tận. Về cách điều khiển, trò chơi cung cấp một số cách điều khiển thông thường, bao gồm nghiêng thiết bị và sử dụng các phím mũi tên trên màn hình. Bạn có thể tùy chỉnh phím mũi tên trái hoặc phải. Bạn cũng có thể chọn chế độ rung khi va chạm với chướng ngại vật.

Lúc đầu, bạn có thể nghĩ rằng trò chơi này rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật và đánh bại ông chủ của trò chơi. Nhưng một khi bạn vượt qua 10 trạm kiểm soát, trò chơi trở nên khó khăn hơn. Bạn liên tục phải đối mặt với những chướng ngại vật và ngày càng có nhiều ánh sáng chiếu ra. Côn trùng di chuyển nhanh hơn và đòi hỏi bạn phải có phản xạ tốt với những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện. Thumper: Pocket Edition không giới hạn số lượt chơi, bạn có thể thoải mái chơi lại cho đến khi vượt qua một màn. Nếu bạn thua, bạn sẽ bắt đầu lại ở trạm kiểm soát cuối cùng thay vì bắt đầu lại.

Côn trùng có lá chắn giúp bảo vệ chúng khỏi các chướng ngại vật. Nó sẽ biến mất khi bạn va chạm, nhưng có thể quay lại sau khi dọn sạch trạm kiểm soát.

tránh chướng ngại vật

Nếu bạn không phản ứng với các chướng ngại vật trên vào đúng thời điểm, bạn có thể nhận một số thiệt hại, nhưng cũng có thể tàu vũ trụ của bạn, một robot lỗi kim loại, sẽ bị phá hủy hoàn toàn. . Sau đó đứng dậy và bắt đầu lại. Và bạn càng thành thạo, bản nhạc nền phong cách điện tử mạnh mẽ càng trở nên phức tạp và hoàn chỉnh hơn (hãy xem các bản nhạc phim trò chơi trên Apple Music nếu bạn quan tâm).

Một khi bạn đã quen với nhịp điệu không bị gián đoạn và thành công vượt qua các nguy hiểm, bạn sẽ ngay lập tức bước vào trận đấu trùm. Trong những trận đấu này, bạn phải phản ứng nhanh với những nhịp điệu thử thách và từ đó bạn mới có cơ hội ‘hạ gục’ đối thủ bằng một cú đá đúng lúc. Tất nhiên, độ khó của Thumper: Pocket Edition tăng lên khá nhanh, nhưng khi bạn hoàn thành một loạt các lần nhấp và vuốt dài thành công, bạn sẽ cảm thấy mình là một game thủ và nhà sản xuất tuyệt vời.

Cạnh tranh trên bảng thành tích

Bạn có thể so sánh điểm số kỷ lục của mình với bạn bè bằng cách đăng nhập vào Google Play Trò chơi. Cạnh tranh với bạn bè của bạn trên bảng xếp hạng Leaderboard.

đồ họa

Đồ họa của Thumper: Pocket Edition sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ trò chơi đầu tiên. Khu trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng ánh sáng thú vị. Trong khi chơi, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới trừu tượng không biết khái niệm về không gian và thời gian.

Âm nhạc quá ấn tượng

Âm nhạc rất quan trọng khi nói đến Thumper: Pocket Edition. Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Dubstep hấp dẫn và lôi cuốn trong hành trình kỳ diệu của loài côn trùng kim loại. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi giai điệu của trò chơi bằng các thao tác của mình. Bạn có phải là người hâm mộ Skrillex? Hãy thử tính năng sản xuất âm nhạc Dubstep trong trò chơi này.

chấm dứt

Không có cốt truyện, không có quái vật trên đường đi của bạn, nhưng Thumper: Pocket Edition vẫn thu hút người chơi theo một cách rất riêng. Khi chơi trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới, một thế giới của ánh sáng và giai điệu.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận