Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Prison Escape mới nhất

Danh sách giftcode game Prison Escape được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Prison Escape thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Prison Escape thôi nào!

Giftcode Prison Escape mới nhất

  • 211aee52
  • 1f379331
  • 9c235d6
  • 673897c3
  • fde1489
  • 2e0a4333
  • 210e4b03

Giftcode Fanpage Prison Escape mới nhất

  • 525435c0
  • 78739088
  • 2ef79f8e
  • 281fa9d3
  • 260a5c1a
  • 234632f0
  • 6e991d01

Hướng dẫn cách nhập code Prison Escape

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Prison Escape
  • Bước 2: Chọn box giftcode Prison Escape ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Prison Escape để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Prison Escape

  • Bước 1: Truy cập fanpage Prison Escape
  • Bước 2: Chọn hashtag Prison Escape code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Prison Escape mới nhất

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác hồi hộp khi thoát khỏi nhà tù? Xem phim thôi chưa đủ, Prison Escape MOD APK sẽ giúp bạn thực sự cảm nhận được những giây phút đẫm mồ hôi trong tình huống khó khăn này.

Giới thiệu Vượt ngục

“Boss thoát khỏi nhà tù”, cảm nhận niềm vui mỗi giây

Tiểu sử

Prison Escape là câu chuyện về một “trùm vượt ngục”. Bạn là một tù nhân bất công phải đối mặt với án tử hình. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, bạn phải tìm ra kế hoạch trốn thoát hoàn hảo và tự mình thực hiện nó để trốn thoát và tìm lại công lý.

Prison Escape MOD của APKMODY

Đây là một vấn đề hiếm gặp trong trò chơi. Có rất nhiều lý do nhạy cảm về mặt chính trị cho việc này (tôi nghĩ vậy), nhưng lý do quan trọng nhất có lẽ thực sự khó làm tốt, vì khung cảnh nhàm chán chỉ quanh quẩn trong nhà tù và giữa bốn bức tường nhà tù. Các nhân vật không thể “thích nghi” để tùy chỉnh trang phục, thay đổi vũ khí, như trong nhiều game đối kháng khác. Bạn chỉ cần mặc áo giáp của tù nhân và chiến đấu bằng tay không hoặc vũ khí cùi tự chế. Lý do cuối cùng có thể không chỉ là một cuộc đấu tay đôi đơn thuần, mà còn là một quá trình tâm lý, một chiến lược chặt chẽ, lường trước những nguy hiểm đang chờ đợi phía trước. Điều này không dành cho tất cả mọi người và không phải ai cũng quan tâm.

Có lẽ nhà sản xuất đã phải đấu tranh rất nhiều trước khi “đặt bút” thực hiện trò chơi này. Tạo các trò chơi mà mọi người muốn chơi nhưng làm mất thời gian của bạn, hoặc tạo các trò chơi có chọn lọc nhưng độc đáo và gần như duy nhất. Cuối cùng để lựa chọn phần hai, chúng ta có Prison Escape để chơi và trải nghiệm.

Đồ họa và âm thanh

All Prison Escape sử dụng hoạt hình 3D, bối cảnh và hệ thống mô phỏng chuyển động khá tốt. Ấn tượng của tôi về một số chiến đấu tay đôi hoặc tương tác với môi trường là thực tế và chính xác. Chơi các trò chơi mô phỏng bằng cách run tay động chân và đóng giả thật là nhàm chán. Prison Escape gây thất vọng không kém từ cái nhìn đầu tiên cho đến những pha hành động phức tạp hơn sau đó.

Cho dù không gian u ám chỉ bao quanh nhà tù, phòng giam và mọi thứ. Kẻ xấu cũng chỉ có hai “bộ quần áo”, một là đồng phục bảo vệ và một là đồng phục tù nhân. Nhưng ngược lại thì tạo hình nhân vật cũng tốt, ai cũng có nét riêng, cách kể cũng khá ổn. Bằng cách này, sự phấn khích trong trò chơi tăng lên mức cao nhất.

Tải về Prison Escape APK

Hiệu ứng ragdoll, được sử dụng tối đa trong suốt trò chơi, là một cách để nâng cao tính thực tế ảo của Prison Escape. Khi đánh và hạ gục đối thủ, quá trình diễn ra rất thực tế. Vì vậy, ngay cả với tay không của bạn, bạn vẫn sẽ cảm thấy rất “tốt”.

Gameplay

Nhiều cảnh tuyệt vời trong Prison Escape mang đầy tính chất hành động, chiến đấu của người thứ ba. Không cần nói các bạn cũng biết rằng chiến đấu tay không là chính, xen kẽ những đòn đánh lén và sử dụng vũ khí thô sơ tự chế như dao, gậy, gộc để chiến đấu và tấn công.

Một điểm rất hay là nhân vật chính trong game khá giàu có mặc dù là tù nhân. Bằng chứng là anh ấy còn rất nhiều việc phải làm trong trò chơi. Như phản đối những kẻ đàn áp tù nhân, hay chống lại bọn cai ngục tàn ác … Rốt cuộc, hắn đã che đậy rất nhiều chuyện, nhiều tình tiết, nhờ tài khoản lừa đảo này mà hắn mới thực sự quyết tâm vượt ngục. Chi tiết này ít nhiều hữu ích cho việc thoát hiểm. Như tránh lẻn vào góc tối trong mắt lính canh, qua mặt lính canh để di chuyển từ phòng giam này sang phòng giam khác …

Mỗi công việc này được trình bày dưới dạng một công việc duy nhất, riêng biệt và được kết nối một cách hợp lý. Điều làm tôi ngạc nhiên là sự chuyển đổi mượt mà giữa các tác vụ. Nó không làm phiền tôi, nó không cắt đứt tôi, nhưng với tâm lý rằng mọi thứ luôn có ý nghĩa, nó có thể làm được điều này, điều này, điều kia… Chính xác. Đây đều là những diễn biến trong kế hoạch vượt ngục của người đàn ông.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ tiếp tục tương tác với các nhân vật và môi trường giả lập xung quanh họ. Như giết bạo chúa trong tù để có được sự tôn trọng và ưu ái của các tù nhân khác, hoặc bí mật sử dụng các công cụ vũ phu để đào đường hầm để trốn thoát khỏi nhà tù.

Vượt ngục dành cho Android

Do sự kết hợp của các nhiệm vụ, hành động và phương pháp giao tiếp như vậy, thật khó để gọi tên một thể loại duy nhất cho Vượt ngục. Gọi nó là một game hành động cũng thích hợp vì có quá nhiều cảnh chiến đấu tay đôi hoặc các cuộc tấn công lén lút ở đây. Cũng công bằng khi gọi nó là mô phỏng sinh tồn vì bạn phải làm nhiều hơn là không có gì để đạt được thứ mình muốn, điều quan trọng nhất là sống sót trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại. Hay gọi là nhập vai mạo hiểm cũng được. Vì rõ ràng ở đây bạn sẽ vào vai một người đàn ông sắp vượt ngục và sẽ phải trải qua nhiều cạm bẫy khó khăn để làm được điều đó.

Phiên bản APK Prison Escape MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn

Tải xuống APK & MOD của Prison Escape dành cho Android

Nói tóm lại, chẳng hạn như chủ đề vượt ngục, lối chơi game mô phỏng 3D, có khá nhiều “yếu tố nền” để mang đến Prison Escape. Chơi để có trải nghiệm mới, có thể nói là lần đầu tiên trong thế giới game di động. Gameplay hay, chủ đề kỳ quặc hay, nhiệm vụ logic, tình huống luôn thú vị. Rất đáng thử các bạn ạ.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận