Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Animal Transform Race mới nhất

Danh sách giftcode game Animal Transform Race được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Animal Transform Race thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Animal Transform Race thôi nào!

Giftcode Animal Transform Race mới nhất

  • 7722bffa
  • 6ebcc7e6
  • 612ed567
  • 4ee24e94
  • 78bc11a6
  • 188e2e70
  • 43fea66f

Giftcode Fanpage Animal Transform Race mới nhất

  • 2621484d
  • 7070230b
  • 6b78b6f3
  • 656baf05
  • 21fea1f9
  • 10906e9b
  • 14843afb

Hướng dẫn cách nhập code Animal Transform Race

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Animal Transform Race
  • Bước 2: Chọn box giftcode Animal Transform Race ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Animal Transform Race để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Animal Transform Race

  • Bước 1: Truy cập fanpage Animal Transform Race
  • Bước 2: Chọn hashtag Animal Transform Race code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Animal Transform Race mới nhất

Đua xe là rất phổ biến bây giờ chúng ta hãy chuyển sang đua động vật anh em. Nó cũng là một cuộc đua động vật 3D thay đổi thể loại giống như APK Animal Transform Race MOD mới.

Gặp gỡ cuộc đua chuyển đổi động vật

Cuộc đua động vật 3D thú vị hơn bao giờ hết!

Thay đổi chủng tộc động vật, ý tưởng kỳ lạ nhưng hình dáng đẹp

Animal Transform Race đại khái dựa trên những nguyên tắc rất đơn giản. Bạn không còn lái xe nữa mà bây giờ bạn sẽ sử dụng động vật để đua. Và bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật khác nhau khi bạn chạy. Nếu bạn chạm vào vật gì đó, bạn phải nhanh chóng đổi từ con vật này sang con vật khác để tận dụng khả năng vượt qua chướng ngại vật của nó.

Những trở ngại ở đây rất đa dạng, và đôi khi cà phê khiến bạn muốn ngất đi. Lúc đầu nó chỉ là một con suối, một vài thùng gỗ, một đám cây to… Sau đó nó biến thành một bức tường rất cao, một mạng nhện rắc rối, và kết quả là những kẻ dã man xếp hàng để chặn đường. Và để hạ gục được nhóm người này, bạn phải ngay lập tức biến thành một cú hích cho kẻ xấu tung hoành.

Đến đây, tất nhiên tình yêu thiên nhiên, đủ thể loại xuất hiện, đừng quên con người thường bị coi là loài xấu xa, độc ác nhất. Trong trò chơi này cũng vậy, cơn bão là rào cản của tự nhiên, chỉ có con người lao vào đe dọa, kể cả khi con vật trước mặt không làm gì. Trong trường hợp này, cách duy nhất để thoát khỏi tình huống này là dùng xác thịt để áp bức mọi người.

Khi gặp nước thì biến thành cá bơi, khi thấy mạng nhện thì lập tức biến thành nhện tự do băng qua mạng, gặp tường cao thì cho bầy khỉ ra trận ngay. Climb … Trò chơi này Các bé chơi rất hay, mọi người có cơ hội định hình lại kiến ​​thức về các loài động vật. Hai cha con đã có cơ hội để cùng nhau thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau về các loài chim và động vật. Thật không dễ dàng để có một trò chơi dễ thương, vui nhộn và nhịp độ nhanh mà cả gia đình có thể vui vẻ chơi cùng nhau.

Bạn cần gì để chạy đua?

Chỉ tập trung và độ sắc nét là tất cả những gì bạn cần trong cuộc đua thú vị này. Tập trung để xem những gì phía trước, ngay cả trong phần nghìn giây chính xác mà bạn nghĩ rằng một con vật sẽ “sợ hãi” trước khi nói lắp khi màn hình di chuyển nhanh. Nhạy bén là nói hay, thực ra bạn phải nhanh tay lẹ mắt, nếu không tiếp cận được với con quái thú bạn nghĩ mình sẽ kết thúc phim sớm.

Và hãy luôn nói rằng tốc độ chạy của động vật càng chậm, chiều dài của chướng ngại vật càng ngắn, có nghĩa là tốc độ chuyển đổi của bạn cũng sẽ nhanh hơn đáng kể. Thư giãn thì dễ, dễ, nhưng bạn có thể chơi được bao lâu hehe… chúng ta sẽ xem… Nupakachi!

Mỗi vòng chơi bạn sẽ được thưởng vô số vàng dựa trên sự nhanh nhẹn trước đó của mình. Có tiền để mua một con vật cưng mới có ích lợi gì? Hãy xem xét những con vật có khả năng đặc biệt, khác với bạn, càng tốt, cơ hội chiến thắng các chướng ngại vật bất ngờ càng cao.

Tất cả những gì bạn phải làm là chạm, chọn. Con vật sẽ tự động chạy, tự động kích hoạt các khả năng của nó mà bạn không cần hỏi hay đưa ra bất kỳ tín hiệu nào. Các con vật thu thập được sẽ xếp hàng ở cuối màn hình, chọn con nào để di chuyển, chỉ cần chạm vào con đó là bạn đã hoàn thành. Ngay cả khi bạn có đủ tiền để mua một con vật mới, hãy vuốt qua lại để suy nghĩ, suy nghĩ và mua, sau đó nhấn OK. Quá dễ dàng cho một trò chơi thú vị.

Hình ảnh và âm thanh

Chỉ là phông nền trắng, đường đua được thiết kế như một khối giữa không trung, trải dài những chướng ngại vật. Mỗi con vật xuất hiện với một hiệu ứng bóng 3D. Cảm giác mà chúng xuất hiện khiến bạn muốn nổ tung chúng. Cách các loài động vật tận dụng lợi thế của nó và đánh bại mọi cuộc đua sẽ khiến bạn một lần nữa ngạc nhiên vì nó rất thật, quá uyển chuyển và đẹp mắt. Mọi thứ đều nhỏ và xinh đẹp nhưng mỗi khi nó xuất hiện đều khiến trái tim tôi rơi lệ vì nó quá sống động.

Âm thanh cũng cố gắng đạt được mục tiêu là cung cấp cho người chơi một không gian tập trung. Chỉ là âm thanh của sự biến hình, nhạc nền vui nhộn và va chạm với các chướng ngại vật. Tôi thấy điều này đủ. Bởi vì những trò chơi arcade này ngắn và dễ chơi, chúng thường không yêu cầu loa hoặc tai nghe. Vì vậy, không có ích gì khi có một âm thanh phức tạp hơn, nó đủ để khơi dậy hứng thú.

Phiên bản APK Animal Transformation Racing MOD

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn

Tải xuống Animal Transform Race MOD APK dành cho Android

Game dễ thương, vui nhộn, tràn đầy năng lượng, ý tưởng đổi thú đua rất hay và độc đáo. Trò chơi này có thể chơi mọi lúc mọi nơi, cả nhà quây quần chơi vui hơn. Mọi người tải game về chơi ngay nhé. Cuối tuần tụ tập mấy anh chị em ở nhà để đua đòi cho vui.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận