Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode True Fear: Forsaken Souls Part 1 mới nhất

Danh sách giftcode game True Fear: Forsaken Souls Part 1 được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode True Fear: Forsaken Souls Part 1 thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc True Fear: Forsaken Souls Part 1 thôi nào!

Giftcode True Fear: Forsaken Souls Part 1 mới nhất

  • 5a34dc4a
  • 342178fa
  • 723f9d21
  • 57a075dd
  • 47dd2710
  • 63a35113
  • 74f464c8

Giftcode Fanpage True Fear: Forsaken Souls Part 1 mới nhất

  • 7cba60ff
  • 782f350
  • 5083496b
  • bc61b63
  • 856e167
  • 6a94df33
  • 55f49ec0

Hướng dẫn cách nhập code True Fear: Forsaken Souls Part 1

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website True Fear: Forsaken Souls Part 1
  • Bước 2: Chọn box giftcode True Fear: Forsaken Souls Part 1 ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code True Fear: Forsaken Souls Part 1 để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage True Fear: Forsaken Souls Part 1

  • Bước 1: Truy cập fanpage True Fear: Forsaken Souls Part 1
  • Bước 2: Chọn hashtag True Fear: Forsaken Souls Part 1 code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code True Fear: Forsaken Souls Part 1 mới nhất

True Fear: Forsaken Souls Part 1 MOD APK là một trò chơi phiêu lưu giải đố từ nhà phát triển The Digital Lounge. Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật Holly Stonehouse, người sẽ tiết lộ mọi bí mật để tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự mất tích của người chị gái.

Gặp gỡ nỗi sợ hãi thực sự: Một linh hồn bị bỏ rơi Phần 1

Một trò chơi ma ám kinh dị có thể đánh gục bạn bất cứ lúc nào!

âm mưu đáng sợ

True Fear: Forsaken Souls Part 1 là một cuộc phiêu lưu kinh dị đầy bí ẩn. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính, Holly Stonehouse, nhận được một bức thư từ người chị gái thất lạc từ lâu. Khi bạn đến đó, bạn chợt nhận ra rằng em gái của bạn không thể gửi những tin nhắn như thế này, và có điều gì đó thực sự … không ổn với ngôi nhà trống của bạn lúc này. Dần dần, bạn nhận ra rằng thế lực ma quỷ đã gửi cho bạn thông điệp này và đang chuẩn bị mọi thứ ở đây để gài bẫy bạn.

True Horror Abandoned Souls Episode 1 MOD bởi APKMODY

Và bạn có một linh hồn được lựa chọn. Tâm hồn bạn rung động, cảm nhận sự hiện diện của thứ mà bạn gọi là “chúng”. Câu chuyện còn rùng rợn hơn, đáng sợ hơn khi em gái bạn nhìn thấy những điều kinh khủng này trước khi cô ấy cũng biến mất. Đây là một câu chuyện có thể mang đến những tâm hồn cứng cỏi cho họ. Bạn sẽ sởn da gà, nổi da gà, tin tôi đi, nhìn tấm áp phích xem như vậy đã đủ chưa?

Bạn có thể di chuyển tự do trong trò chơi, nhưng không rõ bạn đang đi đâu.

Không giống như các trò chơi kinh dị khác thường chỉ cho phép bạn đi lang thang xung quanh khu vực “bị thương”. Trong True Fear: Forsaken Souls Part 1, bạn sẽ đi khắp thế giới để tìm kiếm manh mối và sự thật khủng khiếp đằng sau những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra xung quanh bạn: đi đến nơi chị gái của bạn trước đây, khôi phục trang trại của mẹ bạn, thăm một trại tị nạn đen tối …

Bạn đi du lịch nhiều nên game cung cấp Bản đồ để các nhân vật của chúng ta tự do di chuyển. Bạn không cần phải hoàn thành một nơi để đạt được điều đó. Bạn có thể đang ở trong một ngôi nhà bỏ hoang, tự hỏi ở một số nơi về mảnh giấy xuất hiện ở đây, vì vậy sẽ không sao nếu bạn ngay lập tức quay trở lại trại tị nạn để quay lại Bản đồ và tìm những dấu vết liên quan…

Giải mã bí ẩn về vụ mất tích năm xưa

True Fear: Forsaken Souls Part 1 cũng là một series dài với hơn 20 câu đố chính và hàng trăm câu đố nhỏ hơn. Và nếu bạn có thể trả lời được điều đó, bạn sẽ rất vui vì đã cởi được thêm một nút thắt trong câu chuyện. Các câu đố nhỏ chỉ dừng lại ở mức giải đố, tìm cái này cái kia, trong khi câu đố lớn đưa bạn đi qua mê cung, một mật mã bí mật. Bạn cũng sẽ có “cơ hội” tìm thấy 15 bức tượng của các nhân vật bí ẩn và tìm hiểu mọi câu chuyện của họ, tìm hiểu sự thật về vụ mất tích của em gái mình.

True Fear Forsaken Souls Part 1 Full Game

Nó có thể được gọi là một trò chơi phiêu lưu giải đố. Nó không quá chú trọng vào khả năng phản xạ nhanh của người chơi, vì vậy bạn chỉ cần tương tác và giải quyết các khổ thơ. Sử dụng trí tưởng tượng và logic của bạn để biên soạn và giải quyết các câu đố và lời nguyền trong câu chuyện, và bạn sẽ nhận ra rằng tất cả các lớp bí mật đã được gieo rắc khắp nơi.

Thực ra không quá phức tạp nhưng phải đặt cô bạn Holly của chúng ta vào một tình huống rất căng thẳng, hồi hộp và sợ hãi trước sự vây bắt của ma quỷ thì bạn mới hiểu. Giữ bình tĩnh để chơi trong tình huống đóng băng liên tục, để yên trong việc giải quyết các câu đố, đó đã là một kỳ tích. Đây cũng là lý do tạo nên độ “khó” trong game.

Bầu không khí tràn ngập người chơi là vậy, nhưng True Fear: Forsaken Souls Part 1 vẫn có một số động thái nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng tính năng Zoom để phóng to một mục bí ẩn và nhanh chóng tìm ra giải pháp liên quan hoặc bạn có thể tương tác với bất kỳ đối tượng nào mà bạn nghĩ có thể giúp ích cho bạn. Ví dụ như đèn pin, đèn bàn, bút, kéo, dao, v.v.

Tính năng trò chơi

True Fear: Forsaken Souls Part 1 còn nổi tiếng với những đoạn phim cắt cảnh kinh dị đậm chất Mỹ. Ngay khi đọc xong bức thư của chị gái, Holly vội vã đến địa chỉ trong bức thư ngay trong đêm. Bức thư kèm theo một bức ảnh đen trắng của hai chị em chụp khi còn nhỏ. Đôi mắt của hai cậu bé trong bức ảnh bị chảy máu khi Holly tập trung vào việc lái xe. Trong các bộ phim kinh dị, những cảnh không phải là kỳ lạ, nhưng chúng diễn ra trong bối cảnh của trò chơi và bạn thực sự đóng vai nhân vật chính trong trò chơi, mọi thứ trở nên thực sự đáng sợ. Sau đó sẽ có tổng cộng 25 đoạn cắt cảnh nữa, có thể khiến người yếu tim phải quấn chăn, bật đèn chơi game suốt đêm.

Một tính năng khác của True Fear: Forsaken Souls Part 1 là trang nhật ký. Đọc, suy nghĩ và hình dung những gì đã xảy ra với người viết trong quá khứ cũng là cách giúp bạn giải phóng can đảm. Những dòng chữ tưởng chừng như vô hại, nhưng chúng lại ẩn chứa sự hoang mang, bí mật và hoảng sợ tột độ của người viết ra chúng. Bây giờ nó lại một lần nữa khiến Holly của tôi đau đớn, và người đang điều khiển Holly đứng hình vì sợ hãi.

Nhạc nền và đồ họa của trò chơi sẽ khiến tâm trí bạn phải lang thang cả tuần vì ám ảnh.

True Fear: Forsaken Souls Part 1 không còn là một game di động đơn thuần nữa mà nó là một bộ phim kinh dị đúng nghĩa. Nhạc nền trong trò chơi này là một thành tích giúp nó có được vị trí cao trong bảng xếp hạng game kinh dị di động. Chỉ cần lắng nghe một vài nốt nhạc, bao nhiêu giác quan trong bạn dồn dập rung động, không cần đến những cú nhảy giàu chất game. Khi đau lòng, gấp gáp, đôi khi ngắt quãng, gián đoạn hoặc yên tĩnh đến khó tin tùy thuộc vào tình huống trong trò chơi, nhạc nền cho phép bạn trải nghiệm thực sự câu chuyện kinh dị đáng kinh ngạc này.

True Fear Forsaken Souls Part 1 dành cho Android

Và đồ họa 3D trong True Fear: Forsaken Souls Part 1 cũng phải gọi là tốt nhất. Mỗi cảnh xuất hiện đều có một cái đầu màu đáng sợ, không cần phải chơi, bạn đã ngừng tiến bộ chỉ bằng cách nhìn vào đoạn cắt cảnh. Mọi yếu tố, câu chữ trong game đều rất sắc nét, công nghệ xây dựng nhân vật, kỹ thuật đổ bóng tốt khiến mọi thứ trở nên tối tăm nhưng vẫn rõ nét từng góc cạnh. Đây là điều vừa tạo hứng thú lớn cho trò chơi vừa giúp bạn khám phá mọi thứ xung quanh mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Nếu bạn thích game kinh dị, hãy thử Ice Scream 4: Rod’s Factory.

Phiên bản APK MOD True Fear: Forsaken Souls Part 1

Tính năng MOD

Mở khóa toàn bộ trò chơi

Tải xuống APK True Fear: Forsaken Souls Part 1 MOD cho Android

Bạn có thể nghĩ rằng một tựa game kinh dị như True Fear: Forsaken Souls Part 1 với sự đầu tư lớn, cốt truyện sâu sắc và lối chơi hấp dẫn sẽ rất tốn kém, nhưng không phải vậy. Bạn có thể chơi game offline miễn phí, sau đó đắm mình trong game cả ngày để theo đuổi những chuyến phiêu lưu đáng sợ của nhân vật. Vậy tại sao bạn lại dám chơi game kinh dị hay nhất này?

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận