Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Story Me mới nhất

Danh sách giftcode game Story Me được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Story Me thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Story Me thôi nào!

Giftcode Story Me mới nhất

  • 3dd7f6c3
  • b30db1e
  • 3aa02a42
  • 7dc791e3
  • 63fcf6f6
  • 354a2a40
  • 104510a

Giftcode Fanpage Story Me mới nhất

  • 708f9f86
  • 2937d9cc
  • 472fe7a0
  • 1205250f
  • 6552656a
  • 4a046bf2
  • 9813d58

Hướng dẫn cách nhập code Story Me

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Story Me
  • Bước 2: Chọn box giftcode Story Me ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Story Me để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Story Me

  • Bước 1: Truy cập fanpage Story Me
  • Bước 2: Chọn hashtag Story Me code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Story Me mới nhất
Tải xuống Story Me MOD APK
Story Me MOD của APKMODY
Tell Me dành cho Android

Story Me MOD APK là một trò chơi tiểu thuyết tương tác từ nhà xuất bản. Bạn có thể chọn, đọc và phát triển truyện theo ý mình.

Nói với tôi

Một trò chơi tiểu thuyết tương tác nơi bạn có quyền thay đổi tương lai!

Tại sao mọi người thích đọc tiểu thuyết và có những câu chuyện theo cách riêng của họ?

Tất cả những ai đã đọc cuốn tiểu thuyết đều nghĩ: “Tôi chắc chắn sẽ không chọn cô gái này nếu tôi là bạn”, “Nếu tôi gặp bạn, tôi sẽ không đi ra ngoài vào ban đêm ngay cả khi tôi gặp bạn”… chắc chắn là vậy, tôi hy vọng. .. “là những từ xuất hiện trong đầu tôi mỗi khi tôi đọc một cuốn tiểu thuyết hay. Rồi có những lúc tôi đặt mình vào vị trí của một nhân vật và nghĩ xem mình sẽ làm gì trong hoàn cảnh đó.

Cơ bản là do các câu chuyện trong tiểu thuyết (đặc biệt là tiểu thuyết tình cảm và thể loại kinh dị) luôn xuất hiện rất nhiều tình huống đan xen, nối tiếp nhau, nên nhân vật luôn chôn chặt trong “nỗi đau em bé”. Phần lớn tôi thắc mắc về điều đó vì tôi nổi khùng với họ hay tình huống quá tốt khiến người xem tự hỏi tôi sẽ diễn xuất thế nào cho hợp vai.

Những tình huống, những quyết định của nhân vật và những diễn biến tiếp theo như một chuỗi nhân quả liên tục và liên tục tạo nên sức hút đặc biệt trong những câu chuyện mà chúng ta vẫn gọi là Tiểu thuyết. Và nếu bạn có ít nhất một ý kiến ​​và câu hỏi tôi vừa nói vang lên trong đầu bạn, có lẽ đã đến lúc xem trò chơi cốt truyện cụ thể này: Story Me.

Một trò chơi tiểu thuyết tương tác với hàng loạt câu chuyện hay, thú vị và kích thích tư duy

Thực sự, tôi không biết nên gọi Story Me là một trò chơi hay một ứng dụng nữa. Nó nằm ở đâu đó giữa hai khái niệm này. Story Me là một trò chơi tương tác, nơi bạn có thể đọc một cuốn tiểu thuyết và hóa thân thành một nhân vật và đưa ra lựa chọn của riêng mình. Phần kết sẽ thay đổi tương ứng. Mọi tình huống nhỏ xảy ra với các nhân vật đều do bạn quyết định, cốt truyện sẽ phát triển từ đó và cái kết là cái kết mà bạn mong đợi nhất nếu đặt mình vào một trong số họ. tính cách. Mỗi câu chuyện dường như có nhiều lối thoát khác nhau khi bạn trải qua một mê cung của vô vàn tình huống và việc lựa chọn lối thoát nào là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Có rất nhiều câu chuyện trong Story Me, bao gồm đủ thể loại tiểu thuyết kinh dị, lãng mạn, truyền thuyết, thám tử, phiêu lưu … Để tò mò một trời một vực, chỉ cần nghe tên mỗi câu chuyện: Dr. Vampire, Love or Money, Tokyo Crazy Museum, Gemínì City, Stray Beast… Tôi gọi nó là game di động vì nó là kiểu tường thuật thông thường: bạn chọn một nhân vật ở đầu câu chuyện, tình huống mở ra, có 2 – 3 lựa chọn, bạn chọn và câu chuyện tiếp tục. hướng đó. rõ ràng, tình hình đã trở lại… như thể chúng ta sẽ theo dõi cuốn tiểu thuyết và đi theo con đường riêng của chúng ta và sau đó xem nó dẫn đến đâu.

Tất cả những gì bạn phải làm trong trò chơi này là chạm vào màn hình, chọn và đọc. Yếu tố gameplay nằm ở sự vui nhộn và lồng ghép mà Story Me mang đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và logic. Trò chơi là nơi bạn có sức mạnh để thay đổi tương lai của chính mình.

Cùng điểm qua một số truyện hay tiêu biểu trong Story Me

Nó giống như cuốn tiểu thuyết kinh dị Bảo tàng điên rồ Tokyo: Câu chuyện về nhân vật chính (bạn của anh ta) bị ốm vì căn bệnh không có khuôn mặt, đến thăm một viện bảo tàng bí ẩn để tìm phương pháp chữa trị. Ai có thể ngờ rằng khi đến đây bạn sẽ tìm thấy sức mạnh bí ẩn của chín vũ trụ với chúa tể yêu ma. Và hàng loạt những điều bí ẩn liên tục xảy ra.

Hay cuốn tiểu thuyết tình cảm nguy hiểm Love or Money, kể về một người đàn ông hứa với gia đình rằng nếu không tìm được vợ trong 3 năm, anh ta sẽ trở về nhà. Thời hạn cuối cùng đang đến. Anh bí mật dự tiệc mai mối. Không biết rằng đây là một trò chơi nguy hiểm, với những dòng tin nhắn lạnh lùng như “Nếu không tìm được nửa kia của mình sau khi rời khỏi đây, bạn sẽ phải gánh một món nợ khổng lồ đeo bám suốt đời”. Phần tiếp theo của câu chuyện xoay quanh việc lựa chọn giữa tình yêu, sự dối trá, lãng mạn, và tiền bạc… tất cả được gói gọn trong vẻ đẹp rạng ngời của mọi chàng trai cô gái.

Story Me cũng là “cửa hàng” mới cho mọi người nghiện tiểu thuyết.

Sẽ không sai khi nói rằng Story Me là một ứng dụng. Bởi vì ở đây bạn có thể xem bất kỳ cuốn tiểu thuyết nào bạn muốn ngay từ điện thoại di động của mình. Không chỉ một, mà nhiều. Mỗi diễn biến câu chuyện đều được minh họa bằng lời và đôi khi có cả những hình ảnh minh họa thú vị. Bạn thực sự đang đọc một cuốn tiểu thuyết, không phải thao tác nhiều như chơi một trò chơi di động cổ điển.

Dù là một trò chơi hay một ứng dụng, Story Me sẽ thực sự là một điều thú vị cho bất kỳ ai yêu thích tiểu thuyết và thể loại trò chơi nhân quả đơn giản. Hay chỉ vì bạn muốn đọc một cuốn tiểu thuyết nhưng không thích cái kết thông thường, vì bạn muốn mọi thứ diễn ra theo cách bạn muốn? Tất cả những lý do này phải đến với Story Me.

Ngoài ra, Fictif là một trò chơi tiểu thuyết trực quan mà bạn có thể thích.

Phiên bản APK Story Me MOD

Tính năng MOD

Chìa khóa / Kim cương không giới hạn

Tải xuống Story Me MOD APK dành cho Android

Game có dung lượng nhỏ, dễ chơi, dễ hiểu, nếu bạn nào đam mê tiểu thuyết và có máu lãng mạn thì chắc hẳn ai cũng thích. Hình ảnh phong cách Anime rất hấp dẫn, có đầy đủ nam thanh nữ tú. Quan trọng hơn, trò chơi hoàn toàn miễn phí để chơi từ đầu đến cuối. Nếu bạn không vào link bên dưới để tải về và bắt đầu chơi ngay thì còn chần chừ gì nữa?

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận