Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Baby Manor mới nhất

Danh sách giftcode game Baby Manor được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Baby Manor thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Baby Manor thôi nào!

Giftcode Baby Manor mới nhất

  • 69a3ab3f
  • 13445068
  • 17d5b9d
  • cae4560
  • 3d39409
  • 7b535bf1
  • 4fcf8f24

Giftcode Fanpage Baby Manor mới nhất

  • 6da5c1ef
  • 15da41ba
  • 7bd0016c
  • 4d61c866
  • 1ebbe360
  • 376674ad
  • 5af8b456

Hướng dẫn cách nhập code Baby Manor

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Baby Manor
  • Bước 2: Chọn box giftcode Baby Manor ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Baby Manor để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Baby Manor

  • Bước 1: Truy cập fanpage Baby Manor
  • Bước 2: Chọn hashtag Baby Manor code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Baby Manor mới nhất

Không phải là một game match-3 thông thường, Baby Manor MOD APK (Unlimited Money) mang đến cho người chơi nhiều câu chuyện ý nghĩa về gia đình, trách nhiệm của một người cha.

Giới thiệu Ngôi nhà cho Bé

tổ hợp

Baby Manor kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Bobby. Anh ấy là một nghệ sĩ dương cầm. Trong chuyến du lịch, anh gặp tiếp viên hàng không Sarah và yêu cô. Hai người kết hôn ngay sau một năm hẹn hò.

Sau đó Sarah mang thai và sinh đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, công việc của Sarah khiến cô bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc con cái. Trong khi cố gắng nhận được sự giúp đỡ từ cha của Sarah, họ quyết định trở về ngôi nhà ngoại ô đã bị thất lạc từ lâu của họ. Anh ấy không thực sự thích Bobby. Và trước khi đến, Bobby phải chăm sóc em bé và sửa lại căn nhà này.

trò chơi phong cách

Baby Manor là một trò chơi match-3 điển hình. Mặc dù nó tích hợp cốt truyện và các yếu tố xây dựng như Manor Cafe, nhưng việc giải quyết các câu đố là điều kiện tiên quyết để mở khóa nội dung trò chơi mới.

Trò chơi nhà cho bé

Về trận đấu-3, trò chơi này trông rất quen thuộc và dễ tiếp cận, phải không? Bạn sẽ ghép các vật phẩm trên bảng để thu thập chúng. Bạn có nhiều mục tiêu để hoàn thành ở mỗi cấp độ. Ví dụ, 5 nút màu xanh, 10 gamepad, 10 chai nước, v.v. tập hợp lại. Số lượng trò chơi có hạn và đây là một trong những vấn đề thực sự mà bạn phải đối phó.

Khi bạn chơi ở các cấp độ cao hơn, bạn sẽ phải đối mặt với một số thách thức bổ sung như bảng co lại hoặc tách thành nhiều mảnh nhỏ hơn. Điều này khiến các vật dụng bị tách rời nhau và khó lấy. Các quy tắc giải đố đã được mở rộng một chút để giảm thiểu độ khó. Trong đó bạn có thể kết hợp các phần tử thành một hình vuông 4×4. Các quy tắc cũ vẫn được áp dụng, chẳng hạn như kết hợp các phần tử theo hàng dọc và hàng ngang.

Ghép các mục đặc biệt để xóa nhiều mục khỏi bảng

Vì số lượt bị giới hạn và mục tiêu của hệ thống tăng lên, bạn cần chế tạo các vật phẩm đặc biệt để thu thập nhiều vật phẩm hơn.

Ảnh chụp màn hình Baby Mansion

Đặc biệt, khi bạn kết hợp 4 món đồ sẽ tạo ra tên lửa. Bạn có thể trượt các tên lửa này theo chiều ngang hoặc chiều dọc để thu thập toàn bộ các hàng. Khi bạn kết hợp năm vật phẩm, bạn có thể nhận được các vật phẩm bom sẽ giúp bạn thu thập các vật phẩm gần đó. Ngoài ra còn có các mặt hàng máy bay và các mặt hàng năm màu. Bạn có thể học cách tự làm chúng và cách sử dụng chúng khi chơi.

Chăm sóc trẻ

Ngoài việc giải các câu đố, bạn còn phải giúp Bobby chăm sóc em bé của mình. Đôi khi trẻ khóc hoặc muốn một thứ gì đó. Tùy chọn “Trợ giúp” hoặc “Bỏ qua” sẽ xuất hiện trên màn hình.

Apk mod cho Baby Mansion

Trẻ sơ sinh cũng thường đói và đó là lúc trẻ cần sữa. Cách duy nhất để lấy sữa là giải các câu đố. Vì vậy, bạn phải giải quyết các câu đố thường xuyên hơn.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động khác, chẳng hạn như mua đồ chơi hoặc quần áo mới cho em bé. Bạn có thể kiểm tra các sản phẩm có sẵn trong cửa hàng. Tất nhiên, các vật phẩm sẽ được mở khóa tùy theo nội dung game. Vì vậy, đôi khi bạn phải chơi đến cấp độ 30 để có được quần áo, mũ hoặc giày yêu thích của bé!

thiết kế nhà của bạn

Bobby có hai công việc, chăm sóc trẻ sơ sinh và sửa chữa ngôi nhà của mình. Do ngôi nhà này đã lâu không có người ở nên trong tình trạng rất bẩn và hư hỏng một số bộ phận. Bạn cần dọn dẹp, sửa sang lại mọi thứ và thay đổi đồ đạc để ngôi nhà đẹp hơn.

Từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ… có rất nhiều không gian để bạn thể hiện tài năng thiết kế của mình tại nhà. Tuy nhiên, Baby Mansion khá nghiêm khắc. Bạn chỉ có thể chọn đồ đạc từ danh sách hiện có và đặt vào vị trí mà trò chơi chỉ định, không được đặt ở vị trí khác.

Hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp như một gia đình

Cốt truyện của Duck Mansion sẽ mang đến những giây phút bất ngờ. Ví dụ, bạn giúp Bobby thực hiện một lễ kỷ niệm lãng mạn với vợ của mình. Giúp Bobby thay tã cho em bé hoặc cho em bé uống sữa. Nhưng đôi khi có những vấn đề. Em bé có thể nghịch ngợm, làm lộn xộn thứ gì đó hoặc bị ốm. Đó là lúc bạn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của một người cha trong việc giải quyết vấn đề này!

Phiên bản APK Baby Mansion MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn: Bạn có rất nhiều tiền.

Tải xuống Baby Manor MOD APK dành cho Android

Hãy cùng Baby Manor giúp Bobby chăm sóc bé yêu và xây dựng tổ ấm nhé! Anh ấy là lần đầu tiên làm bố, nhưng anh ấy luôn cố gắng học để trở thành một người quan tâm. Cô mong con trai sẽ có một tuổi thơ hạnh phúc trong ngôi nhà cổ với nhiều kỷ niệm vui này.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận