Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Bloons TD Battles 2 mới nhất

Danh sách giftcode game Bloons TD Battles 2 được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Bloons TD Battles 2 thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Bloons TD Battles 2 thôi nào!

Giftcode Bloons TD Battles 2 mới nhất

  • 24c3342c
  • 52000402
  • 62964b1b
  • 1cc0577b
  • 17a28c5e
  • 4d7dd691
  • 2d4d4d9f

Giftcode Fanpage Bloons TD Battles 2 mới nhất

  • 5dc10ecb
  • 8a401ad
  • 3eec788b
  • 378676fe
  • 5847ea5c
  • 1391c5a0
  • 70d332be

Hướng dẫn cách nhập code Bloons TD Battles 2

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Bloons TD Battles 2
  • Bước 2: Chọn box giftcode Bloons TD Battles 2 ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Bloons TD Battles 2 để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Bloons TD Battles 2

  • Bước 1: Truy cập fanpage Bloons TD Battles 2
  • Bước 2: Chọn hashtag Bloons TD Battles 2 code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Bloons TD Battles 2 mới nhất

Tôi muốn nói trước với bạn về APK của Bloons TD Battles 2: người chơi một đối một xuất sắc. Nếu bạn quan tâm đến thể loại này, hãy tiếp tục xem phần bình luận game bên dưới.

Giới thiệu Bloons TD Battles 2

Đánh đầu hỏng vì thủ môn chạm bóng!

Có thông tin cho rằng, Bloons TD Battles 2 đã được làm lại dựa trên ý tưởng của game thủ Bloons TD 6 nổi tiếng. Tôi chưa chơi trò chơi gốc, vì vậy tôi không thể nói nó sẽ khác như thế nào so với trò chơi trước đó. Nhưng nếu tập trung nhìn nhận Bloons TD Battles 2 một cách khách quan thì có thể gọi đây là một game tháp phải chơi trên di động.

Tiểu sử

Tất cả các bạn đều đoán mô hình, thủ môn có cùng một loại vấn đề. Bạn là một vị tướng cấp cao trong vương quốc. Vương quốc đang bị đe dọa bởi sự xâm lược của làn sóng kẻ thù. Trách nhiệm đang đè nặng lên vai bạn, bạn phải nhanh chóng chiêu mộ các anh hùng và binh lính khác nhau với đủ các phong cách chiến đấu và phòng thủ, nhanh chóng xây dựng Tòa tháp bền bỉ và mạnh mẽ nhất để chuẩn bị. Đối mặt với những kẻ xâm lược đến mỗi ngày.

Tải về Bloons TD Battles 2 APK 1440x727

Nhưng mọi vai trò trong Bloons TD Battles 2 đều khá kỳ lạ. Tháp ở đây là tháp Khỉ, với khuôn mặt phúc hậu hình tượng khỉ, chân chống vững trên mặt đất, có khả năng bắn hàng loạt pháo hạng nặng. Lính ở đây cũng là những chú khỉ nhỏ dễ thương, chúng có thể bắn cái này cái kia, nhưng tất nhiên hỏa lực và tầm bắn yếu hơn Tháp Khỉ rất nhiều. Những làn sóng kẻ thù lúc này bao gồm một loạt bóng bay màu và đang dần tiến vào vương quốc của bạn. Bạn phải làm gì đó để ngăn những bong bóng này lan ra khắp khu vực. Tất cả các sự kiện và hành động này diễn ra bình đẳng ở cả hai phía của màn hình, với mỗi người chơi chiếm một phía của màn hình và bắt đầu chiến đấu với nhau để xem ai thua trước.

Gameplay

Các quy tắc đơn giản của Bloons TD Battles 2 khiến nó giống như trò chơi của trẻ con. Bạn đã được kết hợp với một người chơi khác cùng cấp độ. Nhiệm vụ của cả hai bên là ngăn chặn Bloons xâm nhập lãnh thổ của họ càng nhanh càng tốt. Đánh bại những quả cầu đang lên này bằng cách sử dụng các Tháp Khỉ khác nhau và các tay sai Khỉ.

Hãy nghĩ về toàn bộ trò chơi trong Bloons TD Battles 2 như một trận chiến với màu sắc và bóng bay, bóng bay liên tục di chuyển khiến bạn mất tập trung lúc nào không hay.

Chiến lược hiển thị rất rõ ràng từ cấp độ đầu tiên

Bloons TD Battles 2 có nhiều cấp độ để vượt qua. Sau cùng, nhiệm vụ của bạn là cân bằng lực lượng phòng thủ và liên tục dịch chuyển, phối hợp sức mạnh của các binh sĩ để đánh bại cuộc xâm lược của bong bóng màu (ở đây gọi là Bloons). Chiến lược của Bloons TD Battles 2 rất rõ ràng ngay từ phút đầu tiên là bạn phải liên tục suy nghĩ và tìm cách kết hợp giữa hệ thống phòng thủ của tay sai và Tháp Khỉ để đẩy lùi quân Bloons.

Bloons TD Battles 2 dành cho Android 1440x727

Sự kết hợp không chỉ thể hiện chiến lược của bạn mà vị trí bạn chọn để đặt quân khỉ và Tháp khỉ còn thể hiện chiến thuật phòng thủ của bạn. Tháp có nên được đặt ở lối vào của Bloons hoặc xa hơn một chút và khi nào nó sẽ trở thành Tháp? Đội quân khỉ nên phân tán hay tụ tập thành từng nhóm để canh gác tốt hơn? Làm thế nào để hoán đổi tay sai và tháp để giữ cho bong bóng không nổ ra? Tất cả những câu hỏi này và quyết định của mỗi người chơi sẽ xác định lợi thế của họ trong mỗi cấp độ.

Làm thế nào để Bloons TD Battles 2 đấu với người chơi trong các trận đấu 1vs1?

Bloons TD Battles 2 được chơi trực tuyến hoàn toàn. Khi bạn bắt đầu trò chơi, Bloons TD Battles 2 sẽ tự động quét mạng và ghép những người chơi cùng thứ hạng. Họ sẽ đối đầu trên 9 chiến trường hoàn toàn khác nhau.

Chơi trực tuyến dựa trên các trận đấu 1 chọi 1 trong Bloons TD Battles 2 có rất nhiều cách để thu hút người chơi. Có những chiếc cốc có thể khiến bạn chảy nước mắt và ngay lập tức muốn khoe với mọi người như Mark in the Hall of Maters. Đây là bảng xếp hạng thay đổi theo từng giây để giúp bạn cập nhật danh sách những trận đánh hay nhất trong cộng đồng. Hay không kém phần tự hào khi chiến đấu không mệt mỏi và giành được huy hiệu danh dự mỗi mùa. Chính những ‘phần thưởng’ nhỏ nhưng lớn này cho phép cộng đồng Bloons TD Battles 2 phát triển lớn mạnh hơn và kết nối sâu sắc với những người chơi có kinh nghiệm. Dù thế nào thì Bloons cũng sẽ gắn bó với TD Battles 2.

Cách chơi 1v1 này cũng giúp người chơi có nhiều khoảng trống để phô diễn kỹ năng và chiến thuật của mình. Hai người đấu với nhau, vừa tập trung vừa thú vị, và là đỉnh cao của sự ganh đua, với điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người chơi được bộc lộ rất nhanh. Ai là người vượt trội hơn chỉ sau vài phút giao tranh.

Hệ thống anh hùng và tháp

Bloons TD Battles 2 có danh sách anh hùng và nhân vật Alt thú vị. Mỗi Anh hùng và Thuộc hạ có nâng cấp riêng. Tùy thuộc vào tình huống, bạn có tùy chọn nâng cấp hoặc chiến đấu để bạn có thể khóa chân và tấn công kẻ thù tốt nhất của mình.

Đối với hệ thống Tháp, hiện tại có 21 loại Tháp và 15 nâng cấp cho mỗi tháp trong Bloons TD Battles 2. Tùy thuộc vào điểm số của bạn, bạn sẽ lần lượt khai thác các nâng cấp khác nhau và tăng độ bền của từng tháp trong trận chiến.

Đồ họa và âm thanh

Nói về độ chói sáng trong các game phòng thủ, Bloons TD Battles 2 đứng ở vị trí thứ hai, không ai dám tranh vị trí thứ nhất. Phải nói rằng hoạt cảnh, ánh sáng và cách phối màu trong Bloons TD Battles 2 rất ngoạn mục. Bất kể bạn đang ở đâu trong vương quốc, sử dụng quân đội và tháp gì để đối phó với kẻ thù, toàn bộ trò chơi được bao phủ bởi màu sắc rất tươi sáng, các vật thể liên tục di chuyển, cung cấp vũ khí đầy màu sắc. Màu sắc khác nhau tạo nên màn hình trò chơi. Nó trở thành một chiến trường đầy màu sắc khi phát ra hào quang rực rỡ. Tôi yêu bạn.

Bloons TD Battles 2 trong APKMODY 1440x727

Bloons TD Battles 2 độc đáo ở chỗ cho phép người chơi tự do tùy biến chiến binh khỉ của mình, thoải mái sử dụng các biểu tượng cảm xúc và dán các loại sticker cho Bloons. Vì vậy, dù ở trong hoàn cảnh nào, tâm hồn bạn cũng vui vẻ, thoải mái, tràn đầy năng lượng, cứ theo giai đoạn “đổi màu” cho quân và “Bloons” của mình. So với những người chơi phòng thủ tháp khác, đây là một tính năng độc đáo. Nó tạo ra rất nhiều niềm vui cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

Tải xuống APK Bloons TD Battles 2 cho Android

Cầu thủ đang lên chơi rất đơn giản, có thể nói là dễ hơn rất nhiều so với mẫu số chung của các cầu thủ thủ môn. Nhưng rất dễ gây nghiện vì sự tùy biến, chiến thuật tích hợp trong mỗi màn chơi và đặc biệt là màu sắc tươi sáng của toàn bộ trò chơi. Nếu bạn muốn cảm nhận những đợt Bloons đầy màu sắc, hãy tải Bloons TD Battles 2 về chơi tại đây.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận