Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Toy Blast mới nhất

Danh sách giftcode game Toy Blast được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Toy Blast thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Toy Blast thôi nào!

Giftcode Toy Blast mới nhất

  • 774b3b5d
  • 4c2c948f
  • 5e6f8ae6
  • 47638b92
  • 10dfc738
  • 7d0500e4
  • 401815f5

Giftcode Fanpage Toy Blast mới nhất

  • 1a20c13a
  • 25528338
  • 1bd97cb6
  • 4b363ebf
  • b665e97
  • 4671f2c1
  • 12b83614

Hướng dẫn cách nhập code Toy Blast

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Toy Blast
  • Bước 2: Chọn box giftcode Toy Blast ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Toy Blast để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Toy Blast

  • Bước 1: Truy cập fanpage Toy Blast
  • Bước 2: Chọn hashtag Toy Blast code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Toy Blast mới nhất
Toy Blast dành cho Android
Toy Blast MOD APK của APKMODY
Tải xuống Toy Blast MOD APK

Toy Blast MOD APK là một trò chơi giải đố ghép 3 tuyệt vời trên thiết bị di động. Chơi game miễn phí, rất vui và lành mạnh cho mọi người.

Gặp gỡ Toy Blast

Trò chơi match-3 vui nhộn không vui không mất tiền

Trò chơi Match 3 rất đơn giản, rất thư giãn

Nhân vật chính trong trò chơi này là Amy, một cô bé dễ thương và vui tính bắt đầu cuộc hành trình đến với làng đồ chơi. Trên đường đi là rất nhiều thử thách không kém phần hài hước và vui nhộn lấy ý tưởng từ những món đồ chơi trong làng.

Trung tâm của Toy Blast là một trò chơi match-3 truyền thống, vì vậy việc hiểu được cách chơi là không khó. Hành động là chạm vào một nhóm các mục giống nhau có 2 màu trở lên để thoát khỏi lưới màn hình. Bạn càng giải quyết được 3 bộ cùng màu, bạn càng nhanh chóng giành chiến thắng và nhận được nhiều điểm hơn.

Trò chơi kiểu này lúc đầu khá lười. Nhưng sau đó, tốc độ xuất hiện của các khối đối tượng trở nên nhanh hơn và rời rạc hơn. Và tất nhiên mỗi khi chạm vào khối, khối sẽ rơi xuống vị trí thấp hơn nếu không có vật cản. Vì vậy, cần có sự tính toán kỹ lưỡng, không nên cứ đụng là đụng mãi như ban đầu. Và tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi Amy bước vào các trận đấu loại 3 với số giờ hạn chế hoặc số lần cưỡi ngựa bị giới hạn.

Nhưng may mắn thay, mỗi hộp thử thách đều có sự kết hợp giữa hình ảnh và các vật phẩm đặc biệt với hiệu ứng nổ, kết dính với nhau bằng cách thay đổi màu sắc của các vật phẩm liền kề và tự động phát nổ khi bạn chạm vào chúng. Những combo đặc biệt này là vũ khí giai đoạn hiệu quả, vì vậy hãy tận dụng chúng khi bạn nhìn thấy chúng.

Tôi đã may mắn khi tôi mới bắt đầu chơi. Mỗi khi bạn bấm, sẽ có một va đập và rơi xuống cùng một lúc. Tuy nhiên, bước này chỉ có thể được thực hiện trên máy tính bảng có trò chơi match-3 kiểu trẻ em. Và ở đây, ví dụ như trong Toy Blast, tốc độ cũng phải đi đôi với tính toán và độ chính xác.

Mỗi khi trải qua một cảnh, Amy sẽ thu thập điểm từ việc thổi tung các khối cùng màu và thu thập đồ chơi để mang về nhà. Tuy phần thưởng này không lớn so với những vật phẩm có được từ game chiến trường. Nhưng món đồ chơi sưu tầm này rất thú vị và hài hước. Tôi như được sống lại “tuổi thơ thèm quà”.

Toy Blast cũng là “bài ca dao” của trò đố vui đoạt giải

Và như tôi đã chia sẻ ở phần đầu, Toy Blast không chỉ là một trò chơi match-3, mà còn là một loại trò chơi giải đố. Trên đường khám phá làng đồ chơi, Amy của chúng ta sẽ bắt gặp một số câu đố nhỏ. Từ “vài” ở đây là khoảng 4500 trò chơi ô chữ, tổng số cho đến nay và nó được lên kế hoạch tiếp tục tăng trong tương lai.

Và cứ sau 2 tuần, làng đồ chơi và câu đố trong game sẽ tiếp tục phát triển, đồng thời có thêm những cấp độ mới mà người dùng có thể thưởng thức.

Diễn viên phụ, đồ không thể dễ thương hơn

Ngoài yếu tố game hay ho, ngoài nét dễ thương của nhân vật chính Amy, Toy Blast còn có dàn diễn viên phụ siêu đáng yêu. Những cô bé và cậu bé này nằm rải rác đâu đó trong làng đồ chơi. Tùy thuộc vào tình huống và thời gian trong ngày, họ sẽ xuất hiện và đưa ra các mẹo, thủ thuật và bài kiểm tra cho bạn. Đối xử tốt với bạn bè của bạn, có thể họ sẽ cho bạn những câu đố dễ dàng.

Và để casting, đó phải là một “công đoạn”. Mục tiêu của Amy là vượt qua thử thách nhặt được món đồ chơi yêu thích nhất của ngôi làng. Không thể đo được số lượng đồ chơi. Điều quan trọng là có thử thách match-3 với bản đồ rộng lớn, phần thưởng có thể không chỉ là một vật phẩm mà là nhiều đồ chơi nhỏ. Mọi thứ mà mọi đứa trẻ đều thích và muốn có: gấu bông siêu khổng lồ, bộ lego hoành tráng, máy bay điều khiển từ xa, bộ búp bê Barbie, bộ đồ ăn, bác sĩ sấm sét …

Một trò chơi vui nhộn một chút nhưng không kém phần cạnh tranh

Vì trong Toy Blast bạn có thể chơi ở một trong hai chế độ: một là solo với trí tuệ nhân tạo và hai là tham gia “Đấu trường” để so tài với những người chơi khác. Và cho đến khi bạn thấy mình đang ở trong một trò chơi giải đố vòng quanh thế giới, lúc đó bạn mới thực sự “mắc bẫy” và thích thú.

Tôi vẫn chơi Toy Blast và tôi thường gọi nó là “niềm vui trong tầm tay của bạn”. Chỉ vì nó là một trò chơi thú vị nên nó cho phép tôi sàng lọc các vấn đề trong ngày. Đồ họa trong trò chơi bổ sung cho cảm giác này với lối chơi đầy màu sắc tươi sáng, sống động và tràn đầy năng lượng. Nhân thế tốt, bấm game chơi một lúc có thể khôi phục lại tâm trạng lúc nào không hay.

Phiên bản APK Toy Blast MOD

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn
  • Mạng không giới hạn

Tải xuống Toy Blast MOD APK dành cho Android

Nhạc nền cũng là một phần tạo nên sự thú vị của trò chơi này. Không lời, nhịp điệu vui nhộn, vui nhộn với những âm thanh va chạm và bùng nổ trong trò chơi match-3 thú vị. Cùng với những hình ảnh, âm thanh vui nhộn này đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh vui nhộn và dễ thương chưa từng thấy.

Tải xuống Toy Blast MOD APK để chơi ngay để cải thiện môi trường nhé các bạn.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận