Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Angry Birds Match 3 mới nhất

Danh sách giftcode game Angry Birds Match 3 được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Angry Birds Match 3 thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Angry Birds Match 3 thôi nào!

Giftcode Angry Birds Match 3 mới nhất

  • 6a3f8ec1
  • 33aa3736
  • 6880af54
  • 6b4296d3
  • 4476abb5
  • 54934ab4
  • 7079db00

Giftcode Fanpage Angry Birds Match 3 mới nhất

  • 3f855a1b
  • 586e71b4
  • 486c0022
  • 5318a9b9
  • 80771a1
  • 257a915b
  • ead8b7d

Hướng dẫn cách nhập code Angry Birds Match 3

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Angry Birds Match 3
  • Bước 2: Chọn box giftcode Angry Birds Match 3 ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Angry Birds Match 3 để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Angry Birds Match 3

  • Bước 1: Truy cập fanpage Angry Birds Match 3
  • Bước 2: Chọn hashtag Angry Birds Match 3 code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Angry Birds Match 3 mới nhất

Tải ngay Angry Birds Match 3 MOD Unlimited Online để thoải mái giải những câu đố hóc búa nhất, sau đó xây dựng một bãi biển xinh đẹp với những chú chim nhỏ dễ thương.

Giới thiệu Angry Birds Match 3

Chắc hẳn mọi người đam mê game giải đố đều đã từng chơi Candy Crush Saga rồi phải không? Candy Crush Saga là một tượng đài tuyệt vời cho một trò chơi giải đố với nhiều người chơi trên khắp thế giới. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một game “lai” do Angry Birds Match 3, cha đẻ của game Angry Birds phát hành giữa Candy Crush Saga và Angry Birds, game cũng thú vị không kém gì Candy Crush Saga. .

Angry Birds Match 4

Angry Birds Match 3 là trò chơi mới nhất trong series “Crazy Bird” của nhà phát hành Rovio. Đây là một phiên bản rất đặc biệt của bộ truyện và rất giống với Candy Crush Saga. Tôi cũng không ngạc nhiên khi Rovio đã gia nhập thị phần của tựa game match-3 này, khi thể loại này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau nhiều năm trên nền tảng di động.

Thông thường khi một số game như Angry Birds Go (đua xe), Angry Birds Space, Angry Birds Evolution, Angry Birds Epic (Nhập vai) ra đời với lối chơi được chỉnh sửa hoàn toàn, có thể nói Rovio đã khai thác hết tiềm năng của trò chơi. Thương hiệu Angry Birds. ) và Angry Birds Match 3 (match-3). Ngoài ra, hãng cũng đang làm phim về Angry Birds.

tổ hợp

Angry Birds Match 3 nói về Red, Chuck và Bomb chiến đấu để giúp Hatchlings – những chú chim non chiến đấu với lũ lợn xanh xấu xí đang cố gắng phá hỏng bữa tiệc đêm của chúng và giúp Hatchlings mời chúng. Thêm những người bạn mới tham gia bữa tiệc buổi tối. . Trong Angry Birds Match 3, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ liên tiếp, mỗi nhiệm vụ có yêu cầu riêng: Tiêu diệt hết lợn xanh, Phá hết ô sô cô la, Ghép một số viên kẹo, …

Trận đấu 3 dễ dàng

Angry Birds Match 2

Cách chơi của game khá đơn giản, hãy nối 3 khối cùng loại theo hàng dọc hoặc hàng ngang để chúng biến mất, hãy tận dụng điều này để thực hiện nhiệm vụ đã định. Đặc biệt khi nối 4 ô liên tiếp sẽ xuất hiện Red Bird, 6 Bomp và Chuck, tạo thành 6 ô ở góc phải. 3 chú chim này sẽ tạo ra những hiệu ứng đặc biệt giúp loại bỏ ô ở một số khu vực nhất định, bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng của từng chú chim khi vào một trò chơi nào đó.

Angry Birds Match

Ban đầu bạn sẽ có 5 mạng sống (mạng sống) và nếu bạn trượt một cấp độ, bạn sẽ mất một mạng sống. 1 máu sẽ được hồi sau mỗi 1 giờ. Nếu hết sinh mệnh, bạn không thể chơi tiếp và phải chờ sinh mệnh quay lại. Đặc biệt, game có hỗ trợ đồng bộ với tài khoản Facebook của bạn nên khi chuyển đổi thiết bị, bạn vẫn có thể chơi lại màn hình đang chơi.

Hiện tại, trò chơi có tổng cộng 390 cấp độ, bao gồm 9 thế giới khác nhau, với mỗi cấp độ tăng dần độ khó khác nhau, game sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm mới lạ.

Khi thu thập chìa khóa, bạn có thể mở các rương kho báu và sử dụng chúng để mua rất nhiều thứ hay ho như Đá quý, Xu vàng, vật phẩm hỗ trợ …

đồ họa đẹp

Ngay khi vào game, bạn sẽ được trải nghiệm cốt truyện mở đầu trong giao diện hoạt hình 3D đẹp mắt và trong game cũng vậy. Sân khấu chính là bữa tiệc của những chú cún và bạn bè của chúng tham gia bữa tiệc trong một khung cảnh rộng lớn và tươi sáng. Đồ họa game được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bố cục của trò chơi tương đối đơn giản và giúp người chơi dễ dàng làm quen với trò chơi.

Phiên bản APK Angry Birds Match 3 MOD

Tính năng MOD

Mạng không giới hạn: Chờ đợi 5 phút sau khi sử dụng hàng đợi làm phiền hầu hết mọi người. Chính vì vậy, phiên bản MOD của trò chơi này ra đời để thực hiện ước mơ của APKMODY Team. Làm cho mọi người thư giãn và vui vẻ khi chơi bất kỳ trò chơi nào.

Tại sao không MOD Tiền không giới hạn?

Chúng tôi cảm thấy điều đó nếu nó được thiết lập để có Tiền không giới hạn không thích hợp cho trò chơi này. Điều này sẽ rất nhàm chán.

Đã đến lúc dùng thử Angry Birds Match 3!

Hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS, Angry Birds Match 3 sẽ là trò chơi phù hợp với tất cả mọi người. Với lối chơi quen thuộc, đồ họa 3D rực rỡ và hiệu ứng đẹp mắt, Angry Birds Match 3 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và “ghiền” nếu chơi thử một lần.

Đây là liên kết tải xuống cho Android. Điều này bao gồm bản gốc và MOD như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử cảm giác lái xe đồng quê thì nên chọn bản gốc để chơi.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận