Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Addicted

Làm vợ với chồng thành đạt, con cái khỏe mạnh là hình ảnh hạnh phúc của một số chị em phụ nữ. Một số người trong số họ cho rằng điều này vẫn còn thiếu sót. Có điều gì đó trống rỗng trong anh, vẫn không thể lấp đầy. Như Zoe Reynard cảm thấy trong bộ phim Addicted.

Bộ phim của Mỹ Addicted cho thấy một mối quan hệ bất chính giữa một người đàn ông và một người phụ nữ. Nghiện quan hệ tình dục là một vấn đề cần được giải quyết, đặc biệt là khi nó đang vượt quá tầm kiểm soát và phá hủy tổ ấm và sự nghiệp.

Chính xác thì vấn đề dành cho người lớn như trong bộ phim Addicted này của Netflix là gì? Hãy cùng review phim Salenhanh tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây nhé!

Tóm tắt nội dung phim Addicted

Nghiện (2014)

  • Ngày phát hành / năm : 8 tháng 10 năm 2014
  • Thể loại : Người lớn, Khiêu dâm, Gia đình, Tâm lý
  • Sản xuất : CodeBlack Films
  • Đạo diễn : Billie Woodruff
  • Diễn viên: Sharon Leal, Boris Kodjoe, William Levy, Tasha Smith

Có được một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trong mơ, có những đứa con khỏe mạnh, thông minh và kinh tế ổn định là niềm mơ ước của nhiều cặp vợ chồng. Bởi ngoài kia, không ít kẻ thất bại rồi sang chấn thương tâm. Không ít người cũng coi sự thất bại trong hôn nhân là một mối đe dọa nên họ quyết định không kết hôn.

Cuộc hôn nhân mà nhiều người mơ ước, thực chất đã thuộc về một Zoe Reynard (Sharon Leal). Cô ấy là một người phụ nữ có sự nghiệp tốt. Từng là một ông chủ nổi tiếng, người muốn nhìn thấy tài năng nghệ thuật cho công ty tiếp thị nghệ sĩ của riêng mình . Zoe có một người chồng kiến ​​trúc sư tên là Jason Reynard (Boris Kodjoe), một người đẹp trai và đã hẹn hò từ thời trung học.

Cả hai đều may mắn có một cặp con thông minh, một ngôi nhà khang trang và mối quan hệ tốt với mẹ. Những thứ mà nhiều phụ nữ mong muốn, Zoe hoàn toàn có được. Cho đến một ngày, Zoe nhận ra điều gì đó sau khi gặp gỡ một thiên tài nghệ sĩ nổi tiếng.

Nghệ sĩ này được biết đến với cái tên Quinton Canosa (William Levy). Ngoài là một thiên tài, rõ ràng anh ta còn là một người bí ẩn. Zoe, người ngưỡng mộ các tác phẩm của anh và muốn mời Quinton hợp tác nên càng tò mò hơn. Sau đó Zoe đến một cuộc triển lãm tranh, nơi Quinton trưng bày một số tác phẩm của mình.

Đến nơi, Zoe đang mải mê dạo chơi ngắm tranh thì một người đàn ông bất ngờ đứng trước mặt cô. Anh ta không hề hay biết, người đàn ông đó chính là Quinton Canosa mà anh ta đang tìm kiếm. Cuộc gặp gỡ giữa hai người thật khó xử vì Zoe đã hiểu lầm. Họ cũng đã hẹn gặp nhau để trao đổi về vấn đề công việc.

Ông Quinton, người đã tỏ ra quan tâm đến Zoe ngay từ đầu, đã không bỏ lỡ cơ hội tán tỉnh cô khi họ gặp lại nhau. Những mối quan hệ bị cấm đoán bắt đầu được thiết lập. Zoe đã từ chối và liên tục xác nhận rằng cô đã kết hôn. Tuy nhiên, Zoe cảm thấy rằng sự hiện diện của Quinton đã lấp đầy thứ gì đó trống rỗng trong cô.

Mối quan hệ của họ tiếp tục trong nhiều tháng. Zoe bắt đầu mất kiểm soát cuộc sống của mình. Anh ta bỏ bê mọi giao dịch kinh doanh kể cả những khách hàng quan trọng khó có được. Bà nội trợ này cũng không ít lần không giữ lời hứa với con trai. Anh ta đang mải mê với cuộc vui của mình với Quinton. Cảm thấy cần được giúp đỡ, Zoe đã tìm đến nhà trị liệu tâm lý, Dr. Marcella Spencer (Tasha Smith).

Câu chuyện tiếp tục khi Quinton cuối cùng cũng muốn có Zoe. Anh ta yêu cầu Zoe bỏ chồng và sống với anh ta. Người phụ nữ tất nhiên từ chối. Mối quan hệ của họ căng thẳng nhưng chỉ trong chốc lát. Cuối cùng thì Zoe cũng quay lại với Quinton. Khi mối quan hệ của cô và Quinton không suôn sẻ, Zoe tìm kiếm một người đàn ông khác để vừa trút đam mê, vừa trút bỏ dục vọng.

Cho đến một ngày, Zoe quyết định thực sự bỏ nghề. Thật không may, Quinton đã trở nên điên rồ và phi lý. Người đàn ông trở nên nguy hiểm và đe dọa sự an toàn của Zoe. Jason biết ơn đã đến cứu vợ mình. Sau đó, cuộc phiêu lưu của Zoe sẽ kết thúc như thế nào? Anh ấy có thể trở về với gia đình của mình không?

Đọc thêm:

Nhận xét về nội dung bộ phim Addicted

Phim người lớn về các mối quan hệ

Phim người lớn về các mối quan hệ

Addicted là một bộ phim khiêu dâm của Mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Zane. Nếu bạn không phiền khi xem 365 Days hoặc Fifty Shades of Grey, có lẽ bạn sẽ thấy ổn với cốt truyện của Addicted . Bởi vì một số cảnh người lớn được chiếu trong một số cảnh.

Tóm lại, bộ phim này là một bộ phim người lớn về mối quan hệ giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, hoàn chỉnh với những cảnh khiêu dâm. Mời các bạn cùng đón xem một mối quan hệ ẩn chứa những mâu thuẫn, xung đột không lành mạnh giữa vợ và chồng, cũng như giữa vợ và nhân tình.

Phụ nữ có thể bị nghiện tình dục

Phụ nữ có thể bị nghiện tình dục

Như tựa đề, Addicted , cốt truyện chính của bộ phim này là kể về câu chuyện của một người bị nghiện hoặc nghiện ngập. Trong một cảnh khi Zoe tham khảo ý kiến ​​của Dr. Spencer, bác sĩ chẩn đoán Zoe bị nghiện hoặc nghiện tiếp tục quan hệ tình dục.

Zoe bắt đầu cảm thấy nhạt nhẽo trong cuộc sống gia đình vì cô cho rằng chồng không thể đáp ứng nhu cầu sinh học của cô. Cho đến một ngày anh gặp Quinton và cả hai bị thu hút về tình dục với nhau.

Zoe đã nhận ra sai lầm của mình nhưng người phụ nữ vẫn gặp khó khăn trong việc dừng mối quan hệ với Quinton. Anh dường như phớt lờ cuộc sống cá nhân lộn xộn của mình. Zoe không cố gắng dừng lại chứ chưa nói đến việc cải thiện. Cũng giống như một người nghiện không nghĩ về bất cứ điều gì trừ khi nhu cầu của anh ta được đáp ứng.

Người nghiện cho khán giả thấy rằng phụ nữ cũng có thể bị nghiện tình dục. Xu hướng này không chỉ nam giới mới trải qua. Ngoài ra, bộ phim này cũng truyền tải một cách ngắn gọn rằng chứng nghiện không chỉ liên quan đến chất ma tuý. Nghiện bất cứ thứ gì có thể khiến một người cảm thấy hạnh phúc. Giống như tình dục mà Zoe Reynard đã rất điên cuồng.

Không có hôn nhân hoàn hảo

Không có hôn nhân hoàn hảo

Là một người chồng, Jason Reynard sẽ không bao giờ nghĩ rằng vợ mình thực sự cần sự giúp đỡ. Lời mời tham khảo ý kiến ​​của Zoe, luôn bị anh từ chối. Người đàn ông cho rằng không có ích gì khi nói với người khác về những vấn đề cá nhân, đặc biệt là nói về vấn đề tình dục. Trong một cảnh, điều này trở thành thứ gây ra cuộc chiến giữa hai người.

Jason vẫn không đồng ý với Zoe rằng cuộc hôn nhân của họ cần được giúp đỡ. Người đàn ông phủ nhận và luôn cho rằng cuộc hôn nhân của mình là hoàn hảo. Tuy nhiên, không có cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo. Đạo diễn Billy Woodruff khá thành công khi xây dựng hình ảnh một gia đình “không hoàn hảo” ở cuộc hôn nhân của Zoe và Jason.

Quá nhiều có thể phá hủy

Xem phim không phải lúc nào cũng phải học một thứ gì đó. Bạn có thể thưởng thức nó như một cảnh tượng bình thường. Tuy nhiên, xung đột được đạo diễn xây dựng cùng với từng cảnh từng cảnh được diễn lại dường như vẫn đọng lại trong đầu một điều gì đó.

Khi bạn nhìn vào nhân vật của Zoe trong bộ phim này, ít nhất bạn sẽ đồng ý rằng bất cứ điều gì quá đáng, bất kể nó có thể là gì, đều không tốt và có thể phá hoại. Do đó, khi chúng ta vẫn có thể kiểm soát được mọi thứ mà cảm thấy chúng bắt đầu đi chệch hướng, hãy làm ngay trước khi quá muộn và mất kiểm soát. Nếu bạn thực sự cảm thấy cần sự trợ giúp của chuyên gia, đừng làm như Zoe đã làm!

Ảnh hưởng của những nỗi đau trong quá khứ

Chấn thương trong quá khứ

Bộ phim gây nghiện phát sóng trong 105 phút cũng chèn cảnh báo. Lời cảnh báo được đề cập là về chấn thương trong quá khứ, tuy nhiên điều này sẽ và có thể hình thành nhân cách của một người trong tương lai. Có ít nhất hai nhân vật trong phim này được cho là có chấn thương trong quá khứ, đó là Zoe và Quinton.

Zoe, người luôn cảm thấy thiếu thốn trong quan hệ tình dục, dường như là nạn nhân của quấy rối tình dục trong quá khứ. Zoe bé nhỏ đã bị cưỡng hiếp bởi một số cậu bé. Vết thương không bao giờ được cố gắng chữa lành mà chỉ biết chôn vùi, để rồi khi lớn lên, anh lại xuất hiện với bộ dạng khủng khiếp hơn.

Trong khi đó, Quinton cũng là nạn nhân của chấn thương trong quá khứ. Lý do khiến anh ta bị thu hút bởi những người phụ nữ đã có gia đình, hóa ra là do cảm giác thất vọng rất sâu sắc đối với mẹ anh ta. Người đàn ông nói với tôi rằng mẹ anh ta đã bỏ anh ta và các anh chị em của anh ta khi họ còn nhỏ để đi với một người đàn ông khác.

Hai nhân vật trong Addicted , cùng với Jason Reynard, làm việc cùng nhau để truyền tải thông điệp mà Billie Woodruff và Zane muốn chia sẻ với tư cách là tác giả của cuốn tiểu thuyết. Mặc dù nhận được khá nhiều đánh giá tiêu cực, Addicted có những điều thú vị khác để theo dõi cho đến cuối. Thay vì đặt câu hỏi nhiều hơn, bạn chỉ nên xem nó ngay lập tức. Bạn đã sẵn sàng theo dõi Zoe về “căn bệnh” của cô ấy chưa?

 

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: https://salenhanh.com
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận