Tổng hợp Giftcode Crux: The Great Outdoors mới nhất

Danh sách giftcode game Crux: The Great Outdoors được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Crux: The Great Outdoors thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Crux: The Great Outdoors thôi nào!

Giftcode Crux: The Great Outdoors mới nhất

• Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Crux: The Great Outdoors mới nhất
    Tải về Crux The Great Outdoors APK
    Crux The Great Outdoors trong APKMODY
    Lõi ngoài trời tuyệt vời dành cho Android

Crux: The Great Outdoors APK là một trò chơi leo núi trên điện thoại di động. Chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, bạn có thể tìm thấy sự bình yên, tĩnh lặng trong tâm hồn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh và hòa mình vào hành trình lên đỉnh của các vận động viên.

Gặp gỡ Crux: Những hoạt động ngoài trời tuyệt vời

Một trò chơi leo núi giúp cân bằng và xoa dịu tâm trí một cách nhẹ nhàng!

leo núi là nghệ thuật

Leo núi không chỉ là một môn thể thao mà nó còn là một nghệ thuật mà không phải ai cũng có đủ can đảm và kiên nhẫn để thực hiện. Trước hết, bạn phải có sức bền từ trung bình trở lên, không phải khỏe nhất, bạn phải là người biết giữ thăng bằng và dàn trải trong các hoạt động thể thao.

Tiếp theo, bạn cần có đầu óc lập kế hoạch đúng đắn để tận dụng thời gian và đi đúng hướng cho mình. Vì mỗi giây trôi qua, sức lực của bạn sẽ cạn kiệt, bạn cần nghỉ ngơi đúng lúc để sử dụng thời gian hợp lý, để đi xa, leo lên những đỉnh cao mới.

Gameplay

Crux: The Great Outdoors là trò chơi leo núi tiếp theo của Mindgames Studios. Tập đầu tiên, Crux chỉ là leo tường đơn giản, trong khi Crux: The Great Outdoors sẽ cho bạn leo núi bên ngoài và bên ngoài phòng tập.

Chơi Crux: The Great Outdoors đưa bạn vào thế giới câu đố dựa trên thời gian. Để đạt đến đỉnh của mỗi cấp độ trong một thời gian nhất định, bạn phải tìm sự cân bằng giữa thời gian và kế hoạch leo núi và tốc độ leo của bạn. Trò chơi chỉ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết và những vách đá. Còn việc leo lên đỉnh bằng cách nào, hướng nào, hướng nào là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Nghệ thuật leo núi nằm ở việc lập kế hoạch cẩn thận cho toàn bộ lộ trình và kiên quyết thực hiện nó từng bước một, hoàn hảo, không chệch hướng. Khi bạn đi bộ đường dài trong Crux: The Great Outdoors, bạn sẽ chạm vào màn hình để di chuyển bàn tay hoặc bàn chân của mình để nắm giữ các điểm chính trên các vách đá dựng đứng. Mỗi lan can chỉ có thể ở tại nơi đó trong một khoảng thời gian nhất định. Tùy thuộc vào vị trí của cột mốc và tình trạng sức khỏe hiện tại, bạn sẽ cần lập kế hoạch cho cột mốc tiếp theo để tiếp tục di chuyển lên, sang, trái, phải.

Bạn càng ít đi bộ đường dài, bạn càng tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng. Mỗi người chơi sẽ có hành trình của riêng mình. Và thậm chí sau khi hoàn thành một cấp độ, bạn có thể phát lại vực sâu đã hoàn thành theo nhiều cách khác nhau để tìm ra phương pháp leo núi hiệu quả hơn. Hoặc tham gia các cấp độ mới với những thử thách khó khăn hơn.

Crux: Great Outdoors mang lại cho bạn niềm vui tinh thần khi leo núi. Gạt sạch năng lượng tiêu cực trong lòng, hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm những giới hạn về thể chất của con người và sử dụng trí não để tìm ra cách leo núi chính xác và hiệu quả nhất. Cách chơi của game tuy đơn giản nhưng lại thu hút mọi người một cách kỳ lạ.

Đồ họa mềm mại, tông màu nhẹ nhàng

Crux: The Great Outdoors sử dụng mô hình 3D bóng mờ trên một bảng màu nhẹ nhàng. Mỗi cấp độ được làm thủ công, tạo ra một kịch bản đơn giản nhưng hiệu quả. Điều đó đủ để người chơi thấy được sự khác biệt ở mỗi màn chơi, nhưng đồng thời cũng phải luôn tập trung vào vực thẳm phía trước.

Hình ảnh trong trò chơi này không phải là mô phỏng thực tế, mà theo phong cách hoạt hình ca rô, nơi mọi thứ, bao gồm cả những người leo núi, đều được tạo ra từ những hình dạng không xác định. Những tưởng sẽ bị mờ và không có cảm giác “thật”, nhưng cuối cùng, bạn có thể thích tôi khi chơi nó, bạn sẽ thấy phương pháp này rất mạnh mẽ. Vì bạn không thể nhìn thấy chi tiết, bạn sẽ chuyển trọng tâm của mình sang mục tiêu chính của trò chơi: đi lên cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Cũng bởi vì các chi tiết không được rõ ràng, ấn tượng thị giác lớn nhất là nhạc nền du dương hấp dẫn để mang lại sự phối màu và phối màu rất zen mà các nhà phát triển đã dày công nghiên cứu.

Bạn sẽ không bao giờ quên cảm giác leo lên đỉnh núi và leo núi để ngắm trăng sao. Họ thư giãn từ trò chơi đến cuộc sống thực. Cảm giác rất thật, bạn gần như có thể chạm vào nó.

Tải xuống APK Crux: The Great Outdoors dành cho Android

Nếu bạn muốn tĩnh tâm và nhân tiện tìm hiểu về một môn thể thao thú vị mà chúng ta hiếm khi làm trong đời thực, thì hãy chơi Crux: The Great Outdoors. Tự mình leo núi, cảm nhận hành trình đến cùng và chạm đỉnh. Bạn sẽ thấy tâm trạng và đầu óc của mình tốt hơn rất nhiều.